Tầm quan trọng của kỹ năng ngôn ngữ tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Có các kỹ năng tiếng Anh và tiếng Pháp tốt giúp ích rất nhiều cho việc sinh sống, học tập và làm việc tại Canada.

Canada có hai ngôn ngữ chính: tiếng Anh và tiếng Pháp. Tiếng Anh là ngôn ngữ thường được dùng nhất trong phần lớn các bang và vùng lãnh thổ. Ngoài Quebec, 82 phần trăm người Canada nói tiếng Anh.

Pháp là ngôn ngữ chính được sử dụng ở Quebec và ở một số khu vực ở Ontario, New Brunswick và Manitoba. Ngoài ra, có nhiều cộng đồng nói tiếng Pháp trong hầu hết bộ phận khác của Canada.

Quebec cũng có một thiểu số lớn các cư dân nói tiếng Anh.

Tất cả văn phòng dịch vụ liên bang chính phủ, ấn phẩm và tài liệu có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

residentform

Tất cả văn phòng dịch vụ liên bang chính phủ, ấn phẩm và tài liệu có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp – Nguồn Hỗ trợ du học Canada

Tầm quan trọng của các kỹ năng ngôn ngữ

Các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc Pháp tốt là rất quan trọng để giúp bạn định cư ở Canada. Bạn có thể chọn để tập trung vào việc học hoặc cải thiện tiếng Anh hoặc Pháp. Điều này phụ theo một trong hai ngôn ngữ mà hầu hết mọi người nói trong khu vực nơi bạn sống.

Kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp mạnh là quan trọng vì nhiều lý do, chẳng hạn như:

  • Có được một công việc phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn;
  • Nhận được giáo dục sau trung học hoặc tập huấn;
  • Truy cập các dịch vụ;
  • Giúp con bạn với các bài tập ở trường;
  • Gặp gỡ và tương tác với mọi người; và
  • Vượt qua các yêu cầu về ngôn ngữ để thành công dân.
friend

Việc sử dụng thành thạo cả 2 ngôn ngữ sẽ giúp ích rất nhiều trong học tập và công việc của bạn – Nguồn Internet

Nhiều người mới đến với Canada với nhiều trình độ khác nhau về tiếng Pháp và Anh. Một vài người bắt đầu với cả hai ngôn ngữ và có một số khác thì thuần thục cả hai. Những người ở giữa 2 bên sẽ được hưởng lợi từ đào tạo ngôn ngữ nhiều hơn. Phải mất nhiều thời gian, sức lực và sự kiên trì cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, nhưng những thành quả rất xứng đáng cho các nỗ lực. Nếu bạn chưa nói được một trong hai ngôn ngữ chính của Canada ở một trình độ cấp cao, chúng tôi khuyến khích bạn thực hiện các bước để cải thiện Tiếng Anh hoặc Pháp ngay sau khi bạn đến Canada.

Nếu bạn đã nói được một trong hai ngôn ngữ chính của Canada ở trình độ cấp cao, bạn nên cân nhắc việc nỗ lực học thêm thứ tiếng còn lại. Ở nhiều vùng ở Canada, khả năng nói tiếng Anh và tiếng Pháp là một tài sản lớn cho việc tìm kiếm một công việc tốt và tham gia đầy đủ trong tất cả khía cạnh của xã hội.

Thái Hải (SSDH) – Theo Hỗ trợ du học Canada

Share.

Leave A Reply