Tiền thuê nhà hàng tháng tại Vancouver dự đoán sẽ tăng 7% trong năm 2019

0

Sẵn sàng du học – Vancouver đã được biết đến rộng rãi như một nơi đắt đỏ cho người thuê nhà, và bây giờ, một báo cáo mới được công bố đang dự đoán rằng chi phí để thuê nhà cho một người trong thành phố này sẽ có xu hướng tăng lên.

ssdh-vancouver

Các số liệu được đưa ra theo các dự đoán thị trường cho thuê năm 2019 của Rent.ca và bao gồm sự hiểu biết sâu sắc từ các chuyên gia về nhà ở từ khắp các khu hành chính.

Khi xây dựng báo cáo của mình, Hire.ca cho biết họ đã nói chuyện với 16 chuyên gia về nhà ở bao gồm các nhà phân tích dữ liệu, giáo sư, nhà kinh tế, quản lý tài sản, người ủng hộ cho thuê, chủ nhà và chính trị gia để có được thị trường cho thuê năm 2019 ở Canada.

Kết quả? Giá cho thuê trung bình có thể tăng 6% mỗi năm trên cơ sở quốc gia vào năm 2019.

Vancouver, tỷ lệ dự kiến ​​sẽ khá gần với mức đó – khoảng 7%.

Ben Myers, chủ tịch của Bullpen Research & Consulting Inc., cho biết tỉ lệ phòng trống thấp và giá thuê cao hơn là xu hướng sẽ tiếp tục từ năm 2018. Ông cũng trích dẫn nhập cư gia tăng là vấn đề sẽ tiếp tục vào năm mới.

Ông lưu ý rằng các quy tắc kiểm soát tiền thuê khó khăn hơn đã dẫn đến việc nhiều nhà đầu tư bán tài sản cho thuê của họ, điều này đã góp phần làm tăng giá thuê ở một số thành phố.

Xu hướng đó, theo ông, có khả năng sẽ tiếp tục vào năm 2019.

Và trong khi 7% là một bước nhảy, báo cáo cho biết thực tế nó nằm ở mức thấp hơn trong dự đoán tăng giá cho thuê khi so sánh với các nơi như Ottawa (9%) và Toronto (11%).

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada tổng hợp và biên dịch.

Share.

Leave A Reply