10 địa điểm vui chơi và mua sắm không thể bỏ qua khi đến Vancouver

0

Sẵn sàng du học – Vancouver là một trong những thành phố mua sắm sầm uất nhất trên thế giới. Với khách du lịch, mua sắm cũng là một trong những việc – phải – làm, đặc biệt là trong các dịp lễ hay mùa giảm giá.

ssdh-metropolis-metrotown

Dưới đây là 10 trung tâm mua sắm bật nhất Vancouver do Inside Vancouver đề xuất :

Phố Robson và Downtown Vancouver: Khu mua sắm nổi tiếng nhất Vancouver với rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và cửa hàng của các nhà thiết kế quốc tế. Bạn có thể tìm bất cứ thứ gì tại đây : từ quần áo, giày dép đến nước hoa, túi xách, phụ kiện. Xung quanh khu phố còn có rất nhiều cửa hiệu sách, điện tử, nổi bật nhất là trung tâm thương mại The Bay, Pacific Centre Mall, Holt Renfrew…

Metropolis ở Metrotown: với hơn 400 cửa hàng, đây là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Vancouver. Từ Downtown Vancouver đến đây chỉ mất 15p tàu điện.

South Granville: Dễ dàng tìm thấy khu mua sắm này vì nó nằm dưới cây cầu nổi tiếng Granville Street Bridge. Các cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, phòng tranh nghệ thuật… có mặt khắp nơi để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách.

Gastown: phố cổ Gastown cũng là một địa điểm mua sắm hàng đầu tại Vancouver, với những cửa hàng của các nhà thiết kế địa phương, triển lãm nghệ thuật, đồ trang trí trong nhà.

Mainstreet: khu mua sắm địa phương với các cửa hàng thời trang lâu đời: Twigg & Hottie, Collectibles…

ssdh-chinatown

Little India: Phía Nam Vancouver là nơi sinh sống của cộng đồng người Canada gốc Ấn. Vì vậy khu Little India cũng đã trở thành nơi shopping lý tưởng để tìm mua các sản phẩm liên quan đến văn hóa Ấn như vải vóc, nữ trang, đồ chơi hay các loại gia vị đặc trưng.

China Town: Nếu Little India đặc trưng cho người Ấn thì China Town cũng là phố mua sắm nổi tiếng của người Hoa. Các mặt hàng đặc trưng bao gồm gốm sứ, nữ trang, đèn lồng, hương liệu.

Granville Island: Trái tim của Vancouver ngoài là địa điểm tham quan nổi tiếng còn là một địa chỉ mua sắm tuyệt vời. Chợ Granville rất nổi tiếng với các loại nông sản ôn đới, thủy hải sản. Ngoài ra, Granville Island còn có rất nhiều cửa hàng lưu niệm cho du khách. Vì vậy, đừng quên kết hợp tham quan mua sắm khi ghé thăm bán đảo này nhé.

West 4th Avenue: Nổi tiếng với nhãn hiệu Lululemon, ở West 4th Avenue du khách có thể tìm mua bất cứ món đồ thể thao nào, từ đồ tập yoga cho đến đồ trượt tuyết. Ngoài ra ở đây còn có các cửa hàng đồ em bé, nội thất…

Yaletown: Từng là kho chứa gạch ngói – trái tim của nền công nghiệp Canada một thời, Yaletown ngày nay trở thành phố mua sắm nội thất và trang trí nhà cửa sầm uất.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h

Share.

Leave A Reply