Top 10 chương trình MBA tốt nhất Hoa Kì năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Lựa chọn theo đuổi một tấm bằng MBA giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp trong khi vẫn quản lí tốt các công việc khác. Sở hữu bằng MBA đang trở nên ngày càng hữu ích và cần thiết trong giới kinh doanh.

Có rất nhiều trường đại học top đầu thế giới cung cấp khác khóa học MBA trực tuyến và ngay tại trường. Hãy kiểm tra danh sách những chương trình MBA tốt nhất năm 2018 để tìm cho mình một chương trình phù hợp nhất nhé.

1. Mississippi State University

ssdh-mississippi-state-university

Với chương trình học được thiết kế sao cho mang lại tính hữu ích và liên hệ với bối cảnh thực tế ngày nay, chương trình tập trung vào quản lý, marketing, tài chính, kinh tế và phân tích định lượng. Chương trình MBA online yêu cầu 27 giờ học chính và 3 giờ học thêm theo lựa chọn của học viên.

– Địa điểm: Starkville, Mississippi

– Học phí dự kiến: $11,010

– Số giờ tín chỉ: 30

2. East Carolina University

ssdh-east-carolina-university1

ECU nổi tiếng với sự linh hoạt và sự hỗ trợ sinh viên tận tình, giúp đỡ sinh viên chọn được lớp học phù hợp với bản thân nhất. Bằng MBA do trường cung cấp sẽ đảm bảo cho bạn những kiến thức quý giá cả trong lí thuyết lẫn thực tiễn của ngành quản lý trong kinh doanh.

– Địa điểm: Greenville, North Carolina

– Học phí dự kiến: $12,351

– Số gờ tín chỉ: 33-54

– Chương trình MBA online tại New York

3. University of Florida (Hough)

University of Florida (Hough) là một trường đại học kinh doanh cao cấp, thường xuyên đứng đầu danh sách các trường kinh doanh hàng đầu trên Forbes. Sinh viên bình thường có thể hoàn thành chương trình chỉ trong 2 năm, nhưng đối với sinh viên đủ điều kiện đã hoàn thành chương trình đại học ngành Kinh doanh trong 7 năm thì có thể chỉ cần 1 năm để hoàn thành chương trình này. Giống như hầu hết các chương trình MBA, Đại học Florida yêu cầu 2 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trước khi nhập học vào chương trình MBA. Điểm GMAT yâu cầu trung bình khoảng 584.

– Địa điểm: Gainesville, Florida

– Học phí dự kiến: $15,921 (công dân Florida)

– Số giờ tín chỉ: 30

4. Tennessee Technological University

ssdh-tennessee-technological-university

Chương trình MBA được cung cấp thông qua Tennessee Technological University cho phép tất cả các sinh viên từ mọi lĩnh vực chuyên ngành theo đuổi mà không làm gián đoạn con đường sự nghiệp của họ. Các lựa chọn về full tie và part time đều có sẵn với nhiều lựa chọn cho sinh viên. Thông qua các phương pháp, các bài mô phỏng và dự án nghiên cứu, sinh viên sẽ được chuẩn bị tốt cho sự phát triển trong nghề của họ

– Địa điểm: Cookeville, Tennessee

– Học phí dự kiến cho kì nhập học Xuân/Thu (sinh viên ngoài bang): $13,230.50

– Học phí dự kiến mùa hè (sinh viên ngoài bang): $15,156.50

– Học phí dự kiến của chương trình online (sinh viên ngoài bang): $1,414 (mỗi giờ tín chỉ)

– Số giờ tín chỉ: 30

5. Ball State University

ssdh-ball-state-university

BSU lựa chọn tiêu chí lấy sinh viên làm động lực chủ yếu. Chương trình MBA cung cấp bởi Miller College of Business được thiết kế giúp sinh viên khai thác tiềm lực tối đa trong họ. Giảng viên của Ball State được công nhận chất lượng giảng dạy cao và được ghi tên trong các tạp chí giáo dục như US News World. Trường còn nối tiếng trong việc hỗ trợ sinh viên chuẩn bị và tìm được một công việc phù hợp.

– Địa điểm: Muncie, Indiana

– Học phí dự kiến: $15,700

– Số giờ tín chỉ: 30-33

6. Arkansas State University

ssdh-arkansas-state-university

Chương trình MBA trực tuyến của ASU được biết đến với chất lượng giáo dục tiên tiến được thiết kế cho sinh viên đến từ mọi nền tảng giáo dục và nghề nghiệp. Các khóa học không chỉ đầy đủ mà còn thách thức nhằm giúp sinh viên sử dụng tốt nhất khả năng của họ và sử dụng những kĩ năng mà họ học được. Sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành quản lí chuỗi cung ứng hoặc tài chính cho chương trình của mình.

– Địa điểm: Jonesboro, Arkansas

– Học phí dự kiến: $20,130

– Số giờ tín chỉ: 33

7. Union University

ssdh-union-university

Là một trong những trường hàng đầu trong khu vực Đông Nam, Union University thúc đẩy đạo đức trong nghề nghiệp và nguyên tắc học tập có đấng Christ làm trung tâm. Chương trình MBA có thể hoàn thành trong 12, 18 hoặc 24 tháng tùy theo lịch học khác nhau củ sinh viên. Chương trình tập trung vào những ảnh hưởng kinh doanh tích cực và việc ra quyết định tổ chức.

– Địa điểm: Jackson, Tennessee

– Học phí dự kiến: $20,700

– Số giờ tín chỉ: 36

8. Ohio Dominican University

ssdh-ohio-dominican-university

Ohio Dominican University cung cấp bằng cấp MBA hoàn toàn online với sự tập trung vào đức tính người lãnh đạo và tính nhanh nhạy. ODU rất nhiệt tình giúp các sinh viên của mình thành công trong các vị trí lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực và cơ quan khác nhau.

– Địa điểm: Columbus, Ohio

– Học phí dự kiến: $21,600

– Số giờ tín chỉ: 36

9. Asbury University

ssdh-asbury-university

Đại học Asbury cung cấp giáo dục trực tuyến cho những người đi làm muốn tiếp tục con đường giáo dục của họ. Trường đại học gồm 4 trường nhỏ: nghệ thuật và khoa học, giáo dục, truyền thông, và các trường đại học nghiên cứu chuyên nghiệp. Asbury cung cấp một chương trình MBA trực tuyến được biết đến với chi phí phải chăng, uy tín và tính linh hoạt, bạn có thể hoàn thành chương trình theo tốc độ của riêng mình. Thông qua chương trình MBA, sinh viên sẽ có thể thực hiện năng lực quản lý thông qua các kỹ năng như tư duy phản biện và tổ chức kinh doanh và truyền thông.

– Địa điểm: Wilmore, Kentucky

– Học phí dự kiến: $21,996

– Số giờ tín chỉ: 36

10. Hope International University

ssdh-hope-international-university

Là trường Đại học Cơ đốc tư nhân phục vụ hơn 2.000 sinh viên, Hope International University cung cấp nhiều chương trình tuyệt vời bao gồm bằng MBA hoàn toàn trực tuyến. Năm chương trình có sẵn cho sinh viên lựa chọn bao gồm quản lý marketing, quản lý phi lợi nhuận, phát triển quốc tế, quản lý chung và khởi nghiệp. Đối với những người muốn hoàn thành một cách nhanh chóng, HIU cung cấp các lựa chọn tăng tốc giúo bạn đẩy nhanh tiến độ học tập của mình.

– Địa điểm: Fullerton, California

– Học phí dự kiến: $23,100

– Số giờ tín chỉ: 42

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply