Top 11 trường Đại học có chương trình trực tuyến về quản lý khách sạn xuất sắc nhất

0

Sẵn sàng du học – Một tấm bằng Associate trực tuyến về quản lý khách sạn sẽ là tấm vé giúp bạn có được công việc trong một lĩnh vực với vô số đãi ngộ hấp dẫn như du lịch thế giới, nghỉ chân tại khách sạn sang trọng, thưởng thức đồ ăn và rượu thượng hạng.

Một khóa học sẽ giúp bạn có kiến thức tổng quát về kinh doanh một cách vững vàng, tạo điều điều kiện cho bạn có thể làm việc trong đa dạng lĩnh vực

Trước khi lựa chọn bất kỳ chương trình associate nào, bạn nên cân nhắc hai yếu tố. Thứ nhất, bạn có khả năng thành công trong ngành học kỹ thuật số hay không. Thứ hai, khóa học bạn chọn có được trường học trực tuyến đăng ký với thành phố bạn sinh sống hay không.

Để có được bảng xếp hạng này, có rất nhiều yếu tố đã được cân nhắc như: 100% các khóa học đều trực tuyến, học phí dưới $17,000/năm, tỉ lệ học sinh và giáo viên để thấy sự chăm sóc cho mỗi học sinh và sự thích hợp của môn học với nhu cầu tuyển dụng trong ngành. Các trường sẽ được cộng thêm điểm trên bảng xếp hạng khi có giải thưởng về giáo dục, hỗ trợ tín chỉ cho kinh nghiệm thực tế và kinh nghiệm chuyên môn của giáo viên.

Tất cả các số liệu đều được thu thập bởi Trung tâm dữ liệu giáo dục, phòng thông tin Chính Phủ Mỹ.

#11 – Cao đẳng cộng đồng Chemeketa

ssdh-chemeketa-community-college

Salem, Oregon

Chương trình Associate trực tuyến về khoa học ứng dụng (AAS) trong quản lý khách sạn và du lịch

Học phí: $11,520

Lượt đăng ký: 11,454

Điểm: 20

Sinh viên có thể hoàn thành chương trình học trực tuyến cùng với bốn chứng chỉ 1 năm liên quan. Các chứng chỉ bao gồm các chương trình quản lý trong các ngành: sự kiện, F&B, nơi ở và khách sạn và du lịch. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên đạt gần mức tiêu chuẩn quốc gia tại 23:1.

#10 Đại học Monroe

ssdh-monroe-college

Bronx, New York

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý khách sạn

Học phí:$14,460

Lượt đăng ký: 6,858

Điểm: 22

Tận dụng chương trình Theo Dõi Sinh Viên Linh hoạt, chương trình học AAS trực tuyến của Đại học Monroe cung cấp cho sinh viên một số lượng khóa học nhất định một cách cấp tốc với 2 khóa học mỗi 7.5 tuần, thay vì 4 khóa học trong 15 tuần. Ngoài ra, trường học còn kết nối mỗi sinh viên với một chuyên viên tư vấn tuyển sinh và một chuyên viên tư vấn dịch vụ sinh viên để giúp bắt đầu quá trình học tập cũng như để có một hướng đi đúng đắn. Tỉ lệ sinh viên-giáo viên là 18:1

#9 – Cao đằng cộng đồng Tompkins Cortland

ssdh-tompkins-cortland--community-college

Dryden, New York

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý nhà hàng và khách sạn

Học phí: $10,922

Lượt đăng ký: 3,083

Điểm: 22

Ngoài việc cung cấp 62 giờ tín chỉ trong chương trình associate trực tuyến về quản lý nhà hàng khách sạn, trường Cao đằng cộng đồng Tompkins Cortland còn thiết lập tín chỉ tiêu chuẩn để hỗ trợ việc trao đổi học sinh giữa các trường trong cùng hệ thống. Các khóa học trong văn bằng này bao gồm Xử lý an toàn chất có côn và Luật khách sạn. Tỉ lệ sinh viên-giáo viên là 19:1.

#8  – Cao đằng cộng đồng Concord’s

ssdh-concord’s-community-college

Concord, New Hampshire

Chương trình AS trực tuyến trong quản lý khách sạn và du lịch

Học phí: $15,264

Lượt đăng ký: 4,349

Điểm: 23

Chương trình học bao gồm 61-62 giờ tín chỉ và chương trình quản lý khách sạn và du lịch được liên kết với những chương trình tương đương tại Đại học New England và Đại học Plymouth. Các môn học bao gồm marketing và quản lý chất lượng dịch vụ. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 12:1.

#7. Đại học Bryant & Stratton

 

ssdh-bryant-and-stratton-college

Cleveland, Ohio

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý khách sạn

Học phí: $16,918

Lượt đăng ký: $16,918

Điểm: 24

Chương trình yêu cầu 39 giờ học về các chủ đề trọng yếu của ngành quản lý khách sạn. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên của Đại học Bryant & Stratton là lý tưởng nhất tại 9:1 mặc dù điều này đi kèm với việc học phí sẽ cao hơn. Chương trình không được hỗ trợ tại Arkansas hoặc New York.

#6. Cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật Cincinnati

 

ssdh-cincinnati-state-technical-and-community-college

Cincinnati, Ohio

Chương trình Associate trực tuyến về kinh doanh ứng dụng trong quản lý khách sạn

Học phí: $7,393

Lượt đăng ký:  9,630

Điểm: 25.5

Khác với những cơ sở giáo dục khác, Cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật Cincinnati sở hữu một trong những mạng lưới hợp tác giáo dục lớn nhất cả nước. Chương trình Associate trực tuyến của họ yêu cầu 40 giờ thực địa và chương trình tín chỉ 62 tiếng bao gồm luật kinh doanh và kế toán tài chính. Hơn nữa, sinh viên còn có thể lựa chọn chương trình trao đổi với hơn 20 cơ sở giáo dục có chương trình học 4 năm. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 13:1.

#5. Cao đẳng cộng đồng Finger Lakes

 

ssdh-finger-lakes-community-college

Canandaigua, New York

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý du lịch

Học phí: $9,320

Lượt đăng ký: 6,755

Điểm: 26

Chương trình tín chỉ 64 tiếng bao gồm các môn học về kinh tế và hoạch định du lịch bền vững. Cao đẳng cộng đồng Finger Lakes cũng tạo điều kiện cho việc trao đổi giữa các trường trong cùng hệ thống trở nên hiệu quả hơn bằng cách thỏa mãn đủ các yêu cầu về giáo dục phổ thông. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 22:1

#4  – Đại học Casper

 

ssdh-casper-college

Casper,Wyoming

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý khách sạn

Học phí: $7,104

Lượt đăng ký: 3,680

Điểm: 26

Chương trình tín chỉ 60 tiếng bao gồm các chủ đề liên quan đến quản lý thông tin và luật thương mại. Mặc dù thiếu đi những yếu tố giáo dục phổ thông và trở nên bất lợi cho những sinh viên muốn chuyển sang trường học với chương trình 4 năm nhưng sinh viên sẽ có kiến thức thực tế hơn để hỗ trợ cho tìm việc sau này. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 13:1

#3. Đại học Mỹ

 

ssdh-american-public-university

Charles Town, West Virginia

Chương trình Associate trực tuyến về nghệ thuật trong quản lý khách sạn

Học phí: $6,880

Lượt đăng ký: 52,361

Điểm: 26

Chi phí theo học tại đây có phần linh hoạt hơn và lớp mới được mở mỗi tháng, không gò bó vào kỳ học tháng 8 hay tháng 6. Với lựa chọn lịch học 8 tuần hoặc 16 tuần, sinh viên sẽ tham gia chương trình tín chỉ 61 tiếng bao gồm các môn học về lịch sử ngành khách sạn và những kỹ năng thực tế trong ngành. Đại học Mỹ được chứng nhận bởi hội đồng trường kinh doanh và các chương trình, môn học đều được phê duyệt bởi chuyên gia trong ngành. Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 20:1

#2. Trường kỹ thuật Albany

 

ssdh-albany-technical-college

Albany, Georgia

Chương trình AAS trực tuyến về quản lý khách sạn, nhà hàng và du lịch

Học phí: $4,794

Lượt đăng ký: 3,331

Điểm: 26

Chương trình tín chỉ 60 tiếng bao gồm các môn học về luật khách sạn và quản lý F&B. Trường kỹ thuật Albany có học phí thấp cộng với chỉ số sinh viên – giáo viên hợp lý 16:1.

#1. Trường đại học Central Texas

 

ssdh-central-texas-college

Killeen, Texas

Chương trình AAS trực tuyến về quản trị khách sạn với chuyên ngành quản lý khách sạn

Chương trình AAS trực tuyến về quản trị khách sạn với chuyên ngành quản lý F&B

Học phí: $6,420

Lượt đăng ký: 19,562

Điểm: 27

Tại trường đại học Central Texas, sinh viên có cơ hội tốt để lựa chọn giữa 42 trường trên toàn quốc để chuyển từ chương trình Associate lên chương trình cử nhân. Bằng Associate trực tuyến tại đây bao gồm hai chuyên ngành, quản lý F&B và quản lý khách sạn, cả  hai đều là chương trình tín chỉ 60 tiếng. Các môn học bao gồm Quản lý khách sạn và An toàn và Vệ Sinh . Tỉ lệ sinh viên – giáo viên là 16:1

Người dịch: Tôn Trung Hiếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply