Trại hè khoa học Hà Lan chi phí từ 55 triệu đồng

0

Sẵn sàng du học – Chương trình hè tại Hà Lan của EduTrust hướng đến khám phá khả năng tiềm ẩn của học sinh và tạo bước đệm trong lộ trình du học sau này.

"Học mà chơi – chơi mà học" từ lâu đã trở thành phương châm của phụ huynh khi lựa chọn những hoạt động học tập và vui chơi trong hè cho các con. Hiểu rõ điều đó, chương trình hè tại Hà Lan của EduTrust hướng đến hai yếu tố:

– Khám phá khả năng tiềm ẩn của học sinh thông qua các khóa học hè về khoa học nhân văn, kinh doanh, luật, kinh tế… tại trường Utrecht University và khóa học về nghệ thuật và Quản trị nhà hàng khách sạn tại trường TIO University of Applied Sciences.

– Tạo bước đệm vững chắc cho con trong lộ trình học tập sau này tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới.

Các khóa học tại Utrecht và TIO có thời gian linh hoạt từ một đến 4 tuần, dành cho học sinh 17 tuổi trở lên, đã có IELTS (TOEFL) và đang muốn tìm kiếm trải nghiệm thực tế sinh động, đa chiều trước khi apply chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Hà Lan. Chi phí của các khóa học này từ 55 triệu đồng (chưa bao gồm vé máy bay, phí visa và bảo hiểm).

Trại hè tại Utrecht University và TIO University of Applied Sciences đều là những chương trình thiết kế linh hoạt từ một tuần đến 4 tuần.

Trại hè tại Utrecht University và TIO University of Applied Sciences đều là những chương trình thiết kế linh hoạt từ một tuần đến 4 tuần.

Đặc biệt, nếu bạn từng muốn trải nghiệm các chương trình trại hè quốc tế nhưng bị từ chối vì quá độ tuổi, EduTrust có 3 chương trình trại hè quốc tế tại Hà Lan để bạn tham khảo:

– Chương trình trao đổi sinh viên Hà Lan của tổ chức Travel Active: Dành cho các bạn từ 14 tuổi trở lên, không yêu cầu IELTS, thời gian cho mỗi khóa trao đổi linh hoạt từ một tháng, hai tháng, bốn tháng và một năm. Chương trình hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn uống và nhà ở cho học sinh trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Trại hè phù hợp với các bạn đã học xong chương trình phổ thông, đại học, hoặc thạc sĩ muốn có thời gian GAP year để trải nghiệm thêm về văn hóa, con người, cuộc sống trước khi có những quyết định mới cho chính mình.

– Trại hè khoa học Utrecht University: Đây là một chương trình trại hè bổ ích cho học sinh trung học phổ thông yêu mến Hà Lan, cũng như đang muốn tìm hiểu cơ hội du học tại Utrecht University. Chương trình dành cho các bạn học sinh từ 17 tuổi trở lên, đã có IELTS, đang quan tâm đến các lĩnh vực về Văn hóa, Khoa học, Khoa học nhân văn, Kinh tế, Luật, Ngôn ngữ, Khoa học đời sống. Tham gia trại hè, học sinh sẽ có khả năng đánh giá được mức độ phù hợp của bản thân với những ngành học dự định trong tương lai.

– Trại hè Nghệ thuật – Quản lý tại TIO University of Applied Sciences: Chương trình trại hè hấp dẫn về nghệ thuật và Quản trị nhà hàng khách sạn dành cho học sinh từ 17 tuổi trở lên có đam mê với nghệ thuật và lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Chương trình du học hè Canada 2020

Chương trình du học hè Canada mang đến cho các em những kiến thức học thuật, kỹ năng mềm xen kẽ các hoạt động vui chơi giải trí và rèn luyện thể lực bổ ích.

Chương trình du học hè Canada mang đến cho các em những kiến thức học thuật, kỹ năng mềm xen kẽ các hoạt động vui chơi giải trí và rèn luyện thể lực bổ ích.

Chương trình du học hè Canada là một khóa học ngắn hạn kéo dài từ hai đến bốn tuần dành cho học sinh từ 12 đến 17 tuổi. Chương trình này diễn ra vào các tháng nghỉ hè (tháng bảy, tháng tám hàng năm) mang đến cho các em những kiến thức học thuật, kỹ năng mềm xen kẽ các hoạt động vui chơi giải trí và rèn luyện thể lực bổ ích.

Các chương trình hè tiêu biểu: Chương trình trại hè của Urban International School, Trại hè Niagara College, Trại hè Bronte College, Trại hè Anh ngữ ICEAP, Trại hè Upper Madison College.

Thông tin chi tiết và ưu đãi của các chương trại hè tại Hà Lan và Canada sẽ có tại buổi hội thảo: "Trại hè khoa học Hà Lan – mở cơ hội đánh thức tiềm năng".

Thời gian và địa điểm: 14h thứ bảy, ngày 11/1 tại tầng 5 tòa nhà HKC – số 285 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply