Úc: Các trường đại học hàng đầu về Khoa học máy tính

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang xem Úc là một điểm đến cho các nghiên cứu đại học của bạn? Xin chúc mừng! Là một trong những lựa chọn yêu thích dành cho sinh viên quốc tế, Úc cung cấp các tổ chức xuất sắc, bằng cấp chất lượng sẽ giúp bạn phát huy hết khả năng của mình.

ssdh-sinh-vien-may-tinh

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ba trường đại học hàng đầu ở Úc về Khoa học Máy tính.

Đại học Melbourne

ssdh-university-of-melbourne

Khoa Thông tin và Điện toán của Đại học Melbourne tập trung vào năm lĩnh vực chính: dữ liệu và kiến ​​thức, khoa học máy tính, nền tảng và hệ thống, con người và tổ chức, trí tuệ nhân tạo. Và là trường đại học sở hữu máy tính đầu tiên của đất nước – CSIRAC – được đưa vào hoạt động năm 1956.Với lịch sử lâu đời về điện toán như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Đại học Melbourne là tổ chức nghiên cứu Khoa học Máy tính số một của Úc.

Nếu bạn quan tâm đến một chuyên ngành đại học, bạn có thể chọn chuyên ngành hệ thống máy tính và phần mềm, hệ thống không gian, công nghệ kỹ thuật số, máy tính hoặc khoa học dữ liệu. Là sinh viên Đại học Melbourne, bạn sẽ học ba năm toàn thời gian tại khuôn viên Parkville và có hai đợt tuyển sinh hàng năm; Tháng 3 và tháng 7.

Đại học quốc gia Úc

ssdhtheaustraliannationaluniversity

Trường đại học khoa học ANU ở Canberra, tự xưng là tổ chức xuất sắc hàng đầu của Úc. Khuôn viên của nó là nơi bạn sẽ tìm thấy siêu máy tính lớn nhất trong hệ thống đại học của đất nước. Một loạt các bằng Cử nhân bao gồm Cử nhân về: điện toán tiên tiến, phân tích dữ liệu ứng dụng, kỹ thuật, công nghệ thông tin hoặc kỹ thuật phần mềm.

ANU được biết đến với các sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng cho công việc, những người được xếp hạng số một tại Úc về việc làm.

Đại học Sydney

ssdhuniversityofsydney

Các khóa học của Khoa học máy tính của Đại học Sydney bao gồm Cử nhân Điện toán Nâng cao, Cử nhân Điện toán Thiết kế, Cử nhân Điện toán Nâng cao và Cử nhân Thương mại, Cử nhân Điện toán Nâng cao và Cử nhân Khoa học và nhiều hơn nữa.

Bạn sẽ làm việc với công nghệ máy tính mới nhất trong các cơ sở hiện đại và được dạy bởi một số bộ óc thông minh nhất trong điện toán. Sau ba năm, sau khi tốt nghiệp Cử nhân Điện toán Nâng cao, bạn có thể chọn đi ra thế giới và tìm việc làm hoặc tiếp tục thực hiện các kỹ năng chuyên môn và nghiên cứu nâng cao trong năm thứ tư.

Sự thật thú vị về khoa học máy tính

Bằng cấp theo yêu cầu: Đừng bận tâm đến suy thoái và dư thừa của sinh viên tốt nghiệp; nhu cầu về nhân sự lành nghề với nền tảng khoa học máy tính đang tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Có lẽ bạn đã và đang được tìm kiếm bởi các nhà tuyển dụng.

Làm việc trong bất kỳ ngành công nghiệp. Bạn có thể làm việc trong một loạt các ngành công nghiệp khác nhau bởi vì ngày nay hầu như không có một ngành nào mà không dựa vào sức mạnh máy tính để hoàn thành công việc của họ.

Bạn có thể bắt đầu từ công việc nhỏ và dần dần đi lên. Bắt đầu với bằng Cử nhân Khoa học Máy tính, bạn có thể tìm được việc làm công nhận trình độ chuyên môn của mình và sau đó bạn có thể tiếp tục nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc.

Môi trường không giới hạn. Một nghề nghiệp trong khoa học máy tính có thể rất sinh lợi! Số tiền bạn có thể kiếm được lên tới 150.000 đô la mỗi năm tùy thuộc vào tổ chức sử dụng lao động.

Tại sao nên học Khoa học Máy tính tại Úc?

Úc là thánh địa của sinh viên quốc tế. Càng ngày Úc càng được công nhận là quốc gia có các tổ chức giáo dục đẳng cấp thế giới. Bằng cấp của Úc được công nhận trên toàn thế giới

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply