Ngày 22, 24/03/2017 – ĐN, HCM: Hội thảo du học Canada

0

SSDH – Những thông tin về du học cũng như định cư Canada sẽ được cung cấp tại chương trình do trường Anh ngữ ICEAP tổ chức.

Hội thảo diễn ra vào 18h30 ngày 22/3 tại 16 Lê Thánh Tôn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và 18h30 ngày 24/3 tại lầu 7, 68 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.

hoi thao du hoc canada

Canada là một trong các quốc gia thu hút nhiều du học sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện các nước nói tiếng Anh siết chặt quy định về việc làm cũng như định cư đối với sinh viên quốc tế. Trong tình hình đó, Canada đang có nhiều chính sách cởi mở nhằm thu hút sinh viên ngoại quốc đến học tập và định cư sau khi tốt nghiệp.

Vị này cho biết, bên cạnh chất lượng giáo dục tốt, những điểm hấp dẫn khác của Canada còn nằm ở mức học phí tiết kiệm so với các nước khác và chế độ an sinh xã hội tốt.

Trường Anh ngữ học thuật tổng hợp ICEAP cung cấp cho du học sinh nguồn kiến thức Anh ngữ và khả năng ứng dụng đạt chuẩn yêu cầu của các trường đại học tại Canada. Trường mang đến nhiều cơ hội học tập tại các trường đại học và cao đẳng đối tác của ICEAP. Trong đó có Cape Breton University, University of Prince Edward Island, Bishop’s University, Acadia University, NSCAD University, Mount Saint Vincent University, Fanshawe College và Centennial College.

Đại học Cape Breton (CBU), một trong các trường đối tác của ICEAP, thành lập năm 1953. Đây là trường công lập được nhiều người biết đến trong lĩnh vực giáo dục thực tiễn và cung ứng việc làm.

Tọa lạc tại Cape Breton, CBU thuộc khu danh thắng Canadian Maritime, cũng là nơi có cung đường mòn Cabot Trail. Năm 2004, Cape Breton được tạp chí National Geographic Traveler xếp thứ hai trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Nơi này cũng nằm trong danh sách 50 điểm không thể không thể bỏ qua của tạp chí này năm 2009.

Ngoài ra, số liệu thống kê khí tượng của Canada trong 35 năm qua cho thấy Nova Scotia, nơi Cape Breton tọa lạc, là bang có nhiệt độ trung bình mùa đông ấm nhất tại Canada.
polyad

Du học sinh có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị tại Canada.

Theo đại diện công ty Edupath, bên cạnh chất lượng giảng dạy, đại học Cape Breton còn có mức học phí thấp với khoảng khoảng 13.000 CAD một năm và sinh hoạt phí thuộc hàng thấp nhất Canada. Tại đây, sinh viên có nhiều cơ hội thực tập hưởng lương. Trường cũng hỗ trợ công việc thực tập, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc ở Canada, đáp ứng yêu cầu của chính sách định cư theo chương trình Đề cử bang của quốc gia này.

Ngoài ra, trường còn nhận chuyển tín chỉ liên thông. Trường hợp đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc học dở dang vài năm đại học, sinh viên có thể chuyển điểm ở Việt Nam để học liên thông nhằm rút ngắn thời gian học tập và tiết kiệm chi phí du học.

Bên cạnh các chương trình hệ đại học 4 năm, CBU còn đào tạo nhiều chuyên ngành cử nhân đại học hệ 3 năm. Đó là các ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, Kỹ sư xây dựng, Điện tử, Hóa dầu, Công nghệ môi trường…

Trong đó, Quản trị nhà hàng khách sạn là một trong các chuyên ngành thu hút đông đảo sinh viên vì có chương trình thực tập hưởng lương, nhiều cơ hội việc làm ở Canada cũng như Việt Nam. CBU cũng đào tạo chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), 16 tháng thích hợp với đối tượng sinh viên đã tốt nghiệp đại học với chuyên ngành bất kỳ.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply