5 lợi ích khi bạn tham gia khóa du học hè

0

SSDH – Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt để giành được một tấm bằng mà bạn luôn mơ ước, đáp ứng các yêu cầu đầu vào tối thiểu đơn giản là không đủ. Để tạo cho mình cơ hội thành công tốt nhất, bạn cần phải tạo sự khác biệt cho riêng mình, và tham gia các trường học hè là một sự lựa chọn khá đúng đắn.

Đảo quốc Sư tử Singapore là điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ có ý định du học hè

Đảo quốc Sư tử Singapore là điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ có ý định du học hè

SSDH mách nhỏ bạn năm lợi ích mà một khóa học mùa hè của trường đại học có thể mang lại giúp thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Đây cũng là chia sẻ của một khóa học tiêu biểu của khóa học hè tại đại học top đầu thế giới trường Đại học Cambridge, Vương quốc Anh.

1. Tìm hiểu xem lĩnh vực bạn đã lựa chọn có thật sự dành cho bạn

Tham dự một khóa học mùa hè là một cách tuyệt vời để khám phá lĩnh vực của bạn sâu hơn trước khi bạn cam kết theo học một văn bằng đầy đủ. Khám phá các lựa chọn của bạn; Thử những điều mới; Tìm ra điều gì thực sự thúc đẩy bạn. Nói chuyện với các chuyên gia hàng đầu và các giáo sư để nhận được lời khuyên cho các bước tiếp theo của bạn. Học càng nhiều càng tốt để bạn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình – và sẵn sàng giải thích được điều đó trong cuộc phỏng vấn tuyển sinh.

2. Bạn sẽ thấy những gì tiềm ẩn phía sau

Có thời gian đắm mình trong một thành phố đại học là một cách tuyệt vời để mở rộng tầm nhìn của bạn và có được một cuộc sống của sinh viên. Sống trong các hội trường sinh viên, bạn sẽ gặp các sinh viên theo học tại trường đại học, học hỏi từ những chuyên gia nổi tiếng và có cơ hội để khám phá những khu vực của thành phố mà hầu hết khách du lịch không có quyền tiếp cận. Khóa học mùa hè được cung cấp bởi các trường đại học sẽ giúp bạn trải nghiệm mọi khía cạnh của cuộc sống như một sinh viên của Cambridge.

3. Bạn sẽ rời xa những mạng xã hội quốc tế

Nhiều khóa học hè của các trường đại học thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Các khía cạnh quốc tế của chương trình là những trải nghiệm đáng quý! Nhiều trường học mùa hè cũng sẽ tổ chức các chuyến đi và các hoạt động để giúp người tham gia xây dựng tình bạn lâu dài thông qua những kinh nghiệm chia sẻ. Ví dụ nếu bạn học ở Cambridge, bạn có thể học chơi croquet, trải nghiệm ‘bop’ đầu tiên, nhảy lên xe buýt đi đến những nơi kgác, và tận hưởng thời gian rảnh rỗi đi dạo bên bờ sông với bạn cùng lớp học mùa hè – nhiều người trong số họ có khả năng sẽ vẫn là một trong những người bạn quốc tế mới của bạn.

4. Nhận được nhiều lời khuyên chuyên môn cho việc nộp đơn xin học của mình

Tham dự một khóa học mùa hè sẽ giúp bạn chứng minh cam kết của mình đối với chủ đề đã chọn, cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quý giá để thảo luận trong đơn của bạn, và thậm chí có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên trong nội bộ và tư vấn tuyển sinh. Trong chương trình Cambridge Immerse, các trợ giáo mùa hè sẵn sàng giúp đỡ thực hành phỏng vấn, viết kế hoạch cá nhân của bạn và sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về các đơn đăng ký học.

5. Bạn sẽ sẵn sàng để hòa nhập vào cuộc sống đại học

Bắt đầu đại học là một quá trình chuyển đổi lớn, và trường học mùa hè là cách hoàn hảo để đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng cho những gì sắp tới. Bây giờ là thời gian để hỏi tất cả những câu hỏi bạn nghĩ là ‘ngu ngốc’ (mặc dù không phải như vậy), nắm bắt mọi thuật ngữ, và cùng lúc khám phá địa điểm mà bạn sẽ sớm được học tập toàn thời gian. Sau những trải nghiệm sâu sắc của mùa hè, việc đến trường ‘thực sự’ lần đầu tiên trong khuôn viên trường sẽ ít gây khó khăn hơn – mặc dù khá thú vị!

Bạn yêu thích ý tưởng dành mùa hè của mình để ngắm nhìn những tòa tháp hùng vĩ của Nhà thờ King’s College Chapel, đi bộ theo bước chân các nhà tư tưởng nổi tiếng, và thưởng thức những chiếc bánh của Fitzbillies Chelsea nổi tiếng thế giới? Hãy tham khảo chương trình học hè của Cambridge Immerse và liên hệ với chúng tôi.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo Topuniversities

Share.

Leave A Reply