Đây là lý do tại sao trường học mới của hoàng tử George lại khuyến khích học sinh không có bạn thân

0

Sẵn sàng du học – Mới đây, ngôi trường Thomas’s Battersea – nơi Hoàng tử George của nước Anh mới nhập học đã ra thông báo rằng: ‘Chúng tôi khuyến khích học sinh không có bạn thân’.

Cách đây vài tháng, cả thế giới đã gửi lời chúc mừng đến cậu con trai đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton – Hoàng tử nhí George – khi biết rằng, cậu sắp bước vào lớp một.

Điều đáng nói hơn, George sẽ theo học tại trường Thomas’s Battersea. Nơi đây giống như thiên đường cho các con ông cháu cha học tập với tôn chỉ đề cao những phẩm chất tốt đẹp và khuyến khích các em hòa đồng chơi cùng tất cả bạn bè. Trường Thomas’s Battersea nằm cách Cung điện Buckingham 30 phút lái xe hơi và học phí tại đây lên tới 23000 USD/năm (gần 523 triệu đồng).

thomas's-battersea

Trường Thomas’s Battersea nằm cách Cung điện Buckingham 30 phút lái xe hơi – Nguồn Internet

Ngôi trường Thomas’s Battersea – nơi Hoàng tử George của nước Anh mới nhập học – đã ra thông báo rằng: ‘Chúng tôi khuyến khích học sinh không có bạn thân’

Bên cạnh những công thức quen thuộc của một ngôi trường sang chảnh như ăn rau Ý (món ăn nổi tiếng đến từ Ý) và món bánh trứng Bồ Đào Nha, học sinh của ngôi trường tiểu học này còn phải tuân theo một luật lệ. Đó chính là phải tốt bụng với tất cả mọi người.

Jane Moore, đại diện ngôi trường, đã giải thích trong một chương trình truyền hình của Anh, Loose Women rằng: ‘Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều biển báo ở khắp nơi với dòng chữ ‘Hãy tốt bụng’ ở trường. Đây có thể được coi là một truyền thống lâu năm của trường. Tại đây, chúng tôi khuyến khích các em học sinh không nên có bạn thân, tránh chia bè kết phái.’

Ông Moore cũng nếu ví dụ rõ ràng rằng, nếu một học sinh có ý định mời ai đó đến dự tiệc thì em đó phải mời tất cả các bạn bè trong lớp. Như vậy, không ai cảm thấy mình bị lạc lõng trong tập thể lớp.

Và Jane Moore tin chắc rằng, với quy định này, dù hoàng tử George là một thành viên của Hoàng gia Anh nhưng khi đến trường, cậu cũng giống như bao học sinh khác và vẫn sẽ chơi đùa với các bạn trên sân trường.

Thái Hải (SSDH) – Theo Tiin

Share.

Leave A Reply