Top 10 khu chợ Giáng Sinh du học sinh Anh nhất định ghé kì nghỉ lễ này

0

Sẵn sàng du học – Giáng sinh là thời gian tuyệt vời nhất trong năm trên khắp thế giới và Anh không phải là ngoại lệ. Dưới đây là danh sách các khu chợ Giáng sinh tốt nhất tại Vương quốc Anh, nơi bạn sẽ nhận được những món đồ handmade, socola ấm, rượu vang nóng và được thăm các thành phố Anh xinh đẹp và cổ kính.

ssdh-christmas-england

Tin tuyệt vời cho sinh viên đó là những khu chợ này miễn phí vào cửa. Thực phẩm, đồ uống và quà tặng có thể đắt tiền hơn nhưng nhiều quầy hàng cho phép ăn thử miễn phí pho mát, thịt, món chutney và rượu mạnh. Hầu hết các khu chợ này đều có khu vực quầy bar với các quầy hàng ăn uống đường phố phục vụ các món như burger thịt heo nướng hoặc pizza. Các quán rượu thường phục vụ một loạt các món ăn truyền thống của người Anh và rượu nho cũng như các món ăn được yêu thích trong lễ hội như rượu vang đỏ và rượu sôcôla nóng.

Khi màn đêm buông xuống, đèn Giáng sinh bừng lên và đã đến lúc lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay bây giờ!

1) Chợ Giáng sinh kiểu Đức ở Birmingham

Đây là một trong những chợ Giáng sinh lớn nhất ở Anh, nó có thể rất đông đúc đặc biệt vào cuối tuần vào tháng 12. Bạn có thể sẽ phải “chiến đấu” để len qua đám đông, bởi khu chợ này rất đáng đến để ăn uống, đặc biệt là đồ ăn và bia của Đức.

Khu chợ này đã hoạt động trong hơn 15 năm và là trung tâm của các sự kiện Giáng sinh của thành phố. Năm nay chợ sẽ kéo dài đến ngày 24 tháng 12.

Chợ cung cấp hàng loạt các hàng hoá và quà tặng truyền thống, chẳng hạn như đồ trang trí thủ công, đồ chơi, đồ trang sức và nhiều thứ khác.

Ngày mở cửa: 16 tháng 11 đến ngày 24 tháng 12 năm 2017

Thời gian: 10 giờ sáng đến 9 giờ tối

Địa điểm: Quảng trường Victoria và New Street

2) Hyde Park Winter Wonderland ở London

Khu chợ này có một chút khác biệt bởi lẽ nó giống như một hội chợ Giáng sinh. Rực rỡ, đầy màu sắc và đem đến cho du khách cảm giác của người Anh truyền thống. Ở Hyde Park bạn không có cảm giác giống như khi đi lang thang qua trung tâm thành phố. Ở đây có vô vàn thứ để làm, chẳng hạn như trượt băng, xem phim, xem xiếc, mua sắm tại các gian hàng đồ truyền thống, xả láng ăn uống đặc biệt là có rất nhiều rượu vang nóng.

3) Bath Spa

Đây là một ví dụ điển hình về một chợ Giáng sinh truyền thống trong một thành phố đẹp như tranh vẽ và là nơi yêu thích của cá nhân tôi. Nơi đây bán tất cả các loại hàng hóa đến từ gần như toàn bộ trung tâm thành phố.

Chợ Giáng sinh Bath Spa được mở mỗi ngày từ Thứ Năm 23/11 – Chủ Nhật 10 tháng 12 năm 2017.

Giờ mở cửa:

Thứ hai, thứ ba và thứ tư: 10 giờ sáng – 7 giờ tối

Thứ năm, thứ sáu & thứ bảy: 10 giờ sáng – 8 giờ 30 chiều

Chủ nhật: 10 giờ sáng – 6 giờ chiều

Để có trải nghiệm mua sắm yên tĩnh hơn, chúng tôi khuyên bạn nên tham quan vào giữa tuần. 

4) Hội chợ St Nicholas ở phố York

Điều đặc biệt nhất ở khu chợ này là thanh Tippee khổng lồ được gọi là ‘Thor’ được đặt ở quảng trường chính của thành phố. Ngay bên ngoài trung tâm thành phố còn có một winder wonderland với sân băng!
Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong nét quyến rũ thời Trung đại của thành phố và hương thơm của những ly rượu vang hoa quả ấm nóng.

Thời gian mở cửa: 16/11 – 22 tháng 12 năm 2017

5) Chợ Edinburgh

Đây là một khu chợ đẹp điển hình khác, nằm trong một thành phố tuyệt vời và các sự kiện, chương trình và những trò chơi mạo hiểm khác cũng được đưa ra trong suốt thời gian lễ hội. Hãy chắc chắn mặc ấm khi đi đến Edinburgh!

Thời gian mở cửa: 17 tháng 11 năm 2017 – 6 tháng 1 năm 2018

6) Chợ giáng sinh Bristol

Năm nay, Bristol có hai chợ Giáng sinh, một ở trung tâm mua sắm Broadmead và một ở Corn Street.
Chợ Giáng sinh Bristol nằm ở khu vực dành cho người đi bộ ở Broadmead, nơi du khách sẽ được trải nghiệm một bầu không khí lễ hội huyền diệu khi họ khám phá 55 quầy hàng bằng gỗ với đầy đủ các hàng thủ công địa phương, sản phẩm Fairtrade và đồ ăn tuyệt ngon.

Thời gian mở cửa: 10 tháng 11 năm 2017 – 24 tháng 12 năm 2017

7) Chợ Manchester

Một khu chợ khổng lồ trải rộng khắp các địa điểm khác nhau ở trung tâm thành phố, nơi này đã giành được giải thưởng và tiếng vang về các lựa chọn thực phẩm đa dạng.

Thời gian mở cửa:

Tại Quảng trường Albert: Từ ngày 10 Tháng 11, 2017 – 20 Tháng 12, 2017;

Từ Thứ Hai – Chủ Nhật lúc 10:00 – 21:00.

Tại các địa điểm khác: 10 Tháng 11, 2017 – 20 Tháng 12, năm 2017

Từ Thứ Hai – Chủ Nhật lúc 10:00 – 20:00

8) Chợ Liverpool

Thành phố văn hóa này có một khu chợ hết sức đáng yêu, nơi bạn được tham quan 40 gian hàng với đầy đủ mọi thứ khiến giáng sinh của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Năm nay khu chợ mới mở cửa một gian hàng mới toanh là Windmill Bar, cho phép bạn chọn bất cứ món gì từ bratwurst, một chiếc burger hảo hạng, sôcôla hoặc kẹo pic n mix khổng lồ, các loại bia truyền thống, rượu nhâm nhi và những món ăn lễ hội khác.

Bạn sẽ tìm thấy các loại tất, đồ trang trí lễ hội, đồ trang sức làm bằng tay, khăn quảng cổ và quà tặng ăn được!

Thời gian mở cửa: 17 tháng 11, 2017 – 22 tháng 12, 2017

9) Chợ giáng sinh truyền thống Christkindelmarkt tại thành phố Leeds

Khu chợ kiểu Đức này tự hào về các món ngon và bia của Đức và diễn ra tại Quảng trường Thiên niên kỷ.
Khu chợ bao gồm hơn 40 gian hàng bằng gỗ từ các thương gia Đức đích thực cung cấp một loạt các ý tưởng quà tặng theo mùa cho mọi người bao gồm; đồ trang sức, thiệp giáng sinh và đồ trang trí lễ hội, các món ăn đặc sản và các món ngon truyền thống của Đức như gluhwein, xúc xích bratwurst, gulash, súp, schnitzels, stollen, bánh gừng và kẹo trái cây.

Thời gian mở cửa: từ 10 tháng 11 đến 24 tháng 12 năm 2017

10) Chợ Giáng sinh Winchester

Chốt lại danh sách này là một khu chợ đáng yêu tại thị trấn lịch sử ở Hampshire, nơi có sân băng ngay cạnh nhà thờ nổi tiếng.
Được công nhận là một trong những khu chợ tốt nhất ở châu Âu với vị trí độc đáo, các khu triển lãm chất lượng cao và bầu không khí nhộn nhịp. Quà Giáng sinh, đồ trang trí và các loại thực phẩm lễ hội có thể được tìm thấy với vô vàn sự lựa chọn.

Thời gian mở cửa: Thứ Hai, 20 tháng Mười Một – Thứ Sáu, ngày 22 tháng 12 năm 2017

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply