Du học Nhật Bản, thưởng ngoạn mùa hè tại Sapporo

0

SSDH – Vào mùa hè, nhiệt độ trung bình ở Nhật Bản khoảng trên 30 độ nên không khí khá nóng bức. Tuy nhiên, thành phố Sapporo lại có không khí rất mát mẻ và dễ chịu hơn nhiều so với các vùng khác của Nhật Bản. Vì vậy, vào mùa hè có rất nhiều du khách đến đây để tham quan.

 

Mùa hè là mùa Lễ hội bắn pháo hoa diễn ra trên toàn nước Nhật. Vào cuối tháng Tin tức, tại dòng sông Toyohirakawa ở gần Trung tâm ngoại ngữ Sapporo có tổ chức lễ hội bắn pháo hoa với khoảng 4.000 lần bắn. Những phát pháo hoa với nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau như hình chú mèo máy Doraemon, hình chuột Mickey… làm sáng rực cả bầu trời đêm. Không chỉ những em bé, mà ngay cả người lớn cũng thấy hào hứng trước cảnh tượng đặc sắc này. Ngoài ra, tháng 7 cũng là thời điểm của lễ hội âm nhạc quốc tế Pacific Music tập hợp những nhà sáng tác âm nhạc ở mọi miền trên thế giới.

 1.jpg

 

Từ ngày 21/7 đến ngày 20/8 là Lễ hội mùa hè tại Sapporo diễn ra rất rộn ràng và nhộn nhịp. Vào mùa hè, các đồ uống và kem rất được ưa chuộng. Khách tham quan khi đến đây thường không thể bỏ qua việc thưởng thức hương vị thơm mát độc đáo của bia Sapporo. Đây không chỉ là đặc sản của thành phố Sapporo mà còn là niềm tự hào của người dân vùng Hokkaido.

 

Tuyển sinh du học tự túc ở Nhật Bản

 

Trường SENDAI ENGLISH CENTER (SEC) được thành lập tại thành phố Sendai, Nhật Bản vào tháng 6/1979. Sendai là thành phố lớn thứ 10 ở Nhật Bản, cách Tokyo khoảng 1h30 bằng máy bay về hướng Đông Bắc. Tại đây có 17 trường đại học và cao đẳng hàng đầu với hơn 1.500 du học sinh đang theo học. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ bị hớp hồn trước những thành cổ được xây dựng và bảo tồn từ năm 1600 sau công nguyên. Sau trận động đất ngày 11/3/2011, vào tháng 6/2011, thành phố Sendai đã vượt lên là thành phố có tốc độ hồi phục và phát triển kinh tế dẫn đầu nước Nhật.

 

Tháng 10/2001, trường SEC mở thêm chi nhánh tên là trường SAPPORO LANGUAGE CENTER (SLC) ở thành phố Sapporo (thành phố lớn thứ 5 ở Nhật). Hằng năm, tại thành phố Sapporo có Lễ hội tuyết thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây cũng có nhà máy bia Sapporo và sôcôla trắng nổi tiếng thơm ngon. Sapporo được đánh giá là một thành phố có nhiều phong cảnh đẹp, và hải sản tươi ngon. Tuy Sendai và Sapporo là hai thành phố lớn nhưng chi phí sinh hoạt ở đây rẻ hơn nhiều so với Tokyo, Osaka.

  

Trường SEC và trường SLC được thành lập với mục tiêu đào tạo các ngoại ngữ như tiếng Nhật, Anh cho những người đam mê học hỏi. Giáo trình được cập nhật liên tục và đổi mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên với các cấp độ từ Sơ cấp, Trung cấp cho đến nâng cao. Học viên được lựa chọn tùy theo sở thích, khả năng của mình để vào những lớp học thích hợp. Mỗi lớp học có sĩ số giới hạn để đảm bảo sự quan tâm của thầy cô đến từng học viên.

 

Thông tin về trường SEC và SLC, vui lòng truy cập vào website sau:

+ Website:  http://www.ss-nihongo.com

+ Facebook: https://www.facebook.com/SendaiEnglishCenterVietnam

 

5 lý do nên nhập học tại trường SEC:

• Tỷ lệ đậu visa cao (kể cả những bạn đã từng đi tu nghiệp tại Nhật)

• Chi phí sinh hoạt rẻ: bằng 70% so với ở Tokyo hay Osaka

• Phương pháp giảng dạy sinh động giúp học sinh mau tiến bộ

• Dễ tìm việc làm thêm, giúp trang trải phí sinh hoạt và học phí

• Thành phố sạch đẹp, an ninh

 

Điều kiện để nhập học tại trường: 

1. Cần có tối thiểu 250 triệu VND cho chi phí du học.

2. Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (hệ 12 năm) hoặc TCCN.

3. Tuổi từ 18 – 39 tuổi.

4. Chưa từng cư trú bất hợp pháp tại Nhật.

5. Có bằng tiếng Nhật, tối thiểu là N5.

 

Đông Đức – Theo 24h

Share.

Leave A Reply