Du học Mỹ bằng học bổng và lương thực tập

0

SSDH – Trường Đại học Cincinnati, Mỹ tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình lúc 14h30 ngày 16/12 tại Phòng D202, 112 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

 

13122012duhocanh1.jpg

 

Tại hội thảo, đại diện trường là các giáo sư đến từ Mỹ sẽ giúp bạn chọn ngành học, tìm hiểu thêm về chương trình vừa học, vừa làm tại các công ty và cơ hội học bổng.

 

Trong năm qua, 100% sinh viên Việt Nam đăng ký vào chương trình đại học và 55% sinh viên chương trình sau đại học đã nhận được học bổng của Đại học Cincinnati, Mỹ. Trường cung cấp học bổng Global scholarship với mức từ 1.000 USD đến 25.000 USD và học bổng Outreach lên đến 12.000 USD một năm.

 

Đại học Cincinnati tọa lạc tại bang Ohio, Mỹ. Trường nổi tiếng với những công trình của hai kiến trúc sư Michael Graves và Frank Gehry. Là một trong các trường có khuôn viên đẹp tại Mỹ, trường được xếp hạng nhất về cơ sở vật chất với những trang thiết bị cao cấp. Cơ sơ vật chất của trường gồm: thư viện trực tuyến, các thiết bị kỹ thuật hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học tập.

 

Cincinnati được xếp vào danh sách 25 trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại Mỹ. Trường trường có trên 250 chương trình cấp cử nhân và 150 chương trình sau đại học, phần lớn được xếp hạng cao trên toàn quốc.

 

13122012duhocanh2.jpg

 

Trường cung cấp chương trình giáo dục hợp tác hấp dẫn (Co-op) tạo điều kiện cho sinh viên làm việc với các công ty lớn như Apple, Disney, Hyatt, BP, Dell, Delta Airlines, BMW, Motorola, Toyata, Intel, Reebok, IMB, Nike, Macy’s. Johnson and Johnson… Trung bình, học sinh được trả lương 2.300 USD một tháng và lên đến 40.000 USD trong thời gian học đại học kết hợp với chương trình giáo dục hợp tác này. Đối với chương trình MBA, University of Cincinnati có ba lựa chọn thời gian học: trong vòng 12, 15, hay 21 tháng, cộng với 3 tháng thực tập.

 

Một số chuyên ngành phổ biến của đại học Cincinnati gồm: kiến trúc, thiết kế, kinh tế, kỹ sư và âm nhạc.

 

Thục Uyên ( Theo VnExpress )

Share.

Leave A Reply