Trải nghiệm du học hè cùng Appllo

0

SSDH – Với chủ đề “Cảm xúc thăng hoa, kiến thức vươn xa”, chương trình du học hè năm nay của Apollo có công thức “Du học hè là du + học + hè = bội thu kỹ năng sống”.

 

Mỗi chương trình du học hè được thiết kế theo nhiều phong cách tuy nhiên vẫn đảm bảo được 3 yếu tố then chốt gồm: du lịch, học ngoại ngữ và hè vui với những hoạt động ngoại khoá. Chương trình không chỉ mở ra cho học sinh cơ hội trải nghiệm những ngày hè thú vị mà còn mang đến một môi trường học tập và sinh hoạt năng động để các em khám phá bản thân, nâng cao tính tự lập và “bỏ túi” thêm nhiều kỹ năng sống thiết thực.

 

08012013duhocanh2.jpg

 

Học sinh không chỉ đơn thuần học tiếng Anh thông qua các kỹ năng giao tiếp truyền thống mà còn được định hướng để các em khám phá khả năng tiềm ẩn và sở trường của mình trong các lĩnh vực nghệ thuật, khoa học xã hội, tư duy logic…Phương pháp giảng dạy được áp dụng trong chương trình là thông qua các buổi thảo luận nhóm, thuyết trình, xử lý tình huống giả định. Điều này không chỉ giúp học sinh nâng cao “trình độ” tiếng Anh mà còn nâng cao kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề và sự tự tin trong giao tiếp.

 

Thêm vào đó, những buổi “chu du” khám phá các địa danh, di tích lịch sử, văn hoá nổi tiếng cũng là một cách để các em nhỏ bổ sung kiến thức một cách tự nhiên và thoải mái. Sau thời gian học, các em được tham gia các hoạt động ngoại khoá vui nhộn, giao lưu với bạn bè quốc tế, giúp học sinh trút đi vỏ bọc nhút nhát để tự lập, hoà đồng hơn với mọi người xung quanh.

 

Có khá nhiều chương trình du học hè nên việc chọn chương trình nào lại là một vấn đề khá nan giải đối với các bậc phụ huynh. Trên thực tế, ngoài yếu tố về địa lý, hay chi phí, nhiều yếu tố khác cũng đáng để phụ huynh cân nhắc để có thể lựa chọn chương trình hợp lý.

 

Với những phụ huynh có kế hoạch cho con đi du học dài hạn, du học hè sẽ là một chuyến đi “tiền trạm” để con em mình tìm hiểu và làm quen trước với môi trường học tập, sinh hoạt. Trường hợp này, các khoá du học hè tại Mỹ, Anh, Australia, Canada sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm, kỹ năng bổ ích cho học sinh. Với những học sinh muốn được “thử” cuộc sống nội trú hoặc ở home-stay với các gia đình bản xứ, thì khoá học hè tại Mỹ, Anh, Australia cũng đáng để cân nhắc. Nhưng với những học sinh muốn tận dụng tối đa mỗi một kỳ nghỉ hè để học, chơi, xả stress tham quan và khám phá thì chương trình hè tại đảo quốc Singapore sẽ khá hấp dẫn.

 

Đăng ký tham gia trước ngày 1/2, học sinh sẽ được giảm 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, học sinh du học hè Apollo sẽ được miễn 100% phí tư vấn và làm hồ sơ khi đăng ký du học dài hạn tại các trường đối tác của Apollo tại Anh, Mỹ, Singapore…

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply