Du học Singapore: Đại học James Cook Singapore nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2012

0

SSDH – Vừa qua, Đại học (ĐH) James Cook Singapore (JCUS) đã vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất Singapore năm 2012 (The Business Excellence Award). JCUS còn nhận giải thưởng Quốc gia Singapore cho các nỗ lực tham gia cộng đồng và giải thưởng này được Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long trực tiếp trao tặng.

 

1.jpg

 

Thông tin trên sẽ được Đại diện nhà trường chia sẻ cùng với quí vị phụ huynh và các bạn trẻ vào lúc 09g30 sáng Chủ nhật 20/01/2013 tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM).

 

Nhân dịp này, các bạn HS-SV đăng kí nhập học cho kì tháng 03/2013 sẽ được nhận ngay các ưu đãi sau (liên hệ ngay với các Tư vấn viên của Hợp Điểm để biết thêm thông tin):

  • Tặng Ipad
  • Tặng vé máy bay
  • Miễn phí Dịch vụ và gửi hồ sơ
  • Miễn phí đăng kí nhập học trị giá 4.250.000 VNĐ
  • Hỗ trợ sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay                              

 

Đại học công lập James Cook – Singapore 

 2.jpg

 

James Cook University (JCU) là Đại học (ĐH) lâu đời thứ hai tại bang Queensland (Úc), thuộc top 4% các trường ĐH hàng đầu trên thế giới theo xếp hạng của ĐH Shanghai Jiao Tong 2011. Cơ sở chính của JCU đặt tại Townsville, Cairns (phía bắc bang Queensland), Brisbane và cơ sở hiện đại tại Singapore. Ngoài ra, JCU còn nằm trong top 12 các trường ĐH hàng đầu thế giới giảng dạy về Du lịch, đặc biệt là Du lịch sinh thái. Năm 2011, theo The Good Universites Guide, JCU được xếp hạng chuẩn 5 sao ở 4 tiêu chí khác nhau, trong đó có tiêu chí quan trọng là SV có việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

JCU Singapore là trường ĐH công lập đầu tiên của Úc đặt khu học xá tại Singapore từ năm 2003 với chương trình đào tạo giống như tại Úc nên SV ở đây được hưởng chất lượng giáo dục cao không khác gì JCU tại Úc. Đổi mới trong phương pháp giảng dạy và công nghệ chính là nền tảng giúp JCU có được những vinh hạnh trên. SV sẽ luôn được tiếp cận những kiến thức mới, công nghệ mới, phương pháp mới nhằm phát huy hết khả năng của mình. Tháng 7 năm 2010, JCU Singapore là trường đầu tiên của Úc tại Singapore được Hội đồng Giáo dục Tư thục (CPE) trao chứng chỉ EduTrust có thời hạn 4 năm.

 

ĐH James Cook Singapore – sự lựa chọn tối ưu

 

  • Cơ hội học bổng bán phần dành cho SV
  • Chương trình Thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm công tác. 
  • Chi phí học tập và sinh hoạt thấp hơn tại Úc  
  • Chương trình Dự bị ĐH dành cho HS mới tốt nghiệp cấp 3, có điểm trung bình môn dưới 7.5 hoặc hoàn thành chương trình lớp 11 có nguyện vọng học tiếp ĐH.  
  • Chương trình Bằng kép: SV theo học chương trình Cử nhân Kinh tế có thể theo học hai ngành một lúc mà không phải tốn thêm thời gian và trả thêm học phí.
  • Chương trình Bằng kép MIT-MBA: sinh viên học Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin (CNTT) có thể học thêm 4 môn để lấy tấm bằng kép Thạc sĩ CNTT – Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh.
  • Hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của JCU tại Úc (Townsville hoặc Cairns) sau 1 năm học đầu tiên với thủ tục nhanh chóng và đơn giản.  

 

Các chương trình đào tạo  

 

3.jpg

  

  1. Chương trình Dự bị tiếng Anh: chia làm 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao  
  2. Chương trình Dự bị ĐH: dành cho HS học hết lớp 11 hoặc lớp 12 với điểm trung bình dưới Tin tức,5
  3. Chương trình Cử nhân: Kinh tế, Khoa học môi trường, Tâm lý học, CNTT (Máy tính và mạng, Kỹ thuật tương tác và Thiết kế game  
  4. Chương trình Thạc sĩ & Tiến sĩ: QTKD (QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Marketing), Kế toán Chuyên nghiệp (Master of Professional Accounting), Quản trị du lịch và nhà hàng khách sạn, Giáo dục, Hướng dẫn và Tư vấn (Master Guidance and Counseling), CNTT, bằng kép Thạc sĩ CNTT và QTKD, Tâm lý & Tiến sĩ Tâm lý

 

Cần biết thêm thông tin về tuyển sinh và đăng kí tham dự Hội thảo, vui lòng liên hệ:

Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-38337747/38337748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-39304812/39304992)

duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn  

18 Ngõ 30, Phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (04-36231665)

duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

www.vietnamcentrepoint.edu.vn

 

 Đông Đức (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply