Ngành du lịch kiểu Thụy Sĩ tại Australia

0

SSDH – Tại trường BMHMS, Australia học sinh được đào tạo theo kiểu Thụy Sĩ với 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực hành hưởng lương 100%.

 

Blue Moutain Hotel Management School là trường quản trị kinh doanh quốc tế Blue Mountain được xếp hạng top về đào tạo quản trị khách sạn- du lịch quốc tế tại Australia và trong khu vực Đông Nam Á. Trường có hai địa điểm đào tạo: thành phố Sydney và khu nghỉ mát Blue Mountain nổi tiếng thế giới, cách Sydney một giờ tàu.

 

Thời gian học cử nhân tại trường chỉ khoảng 2,5 năm do mỗi năm học sinh học 3 kỳ, học sinh có thể chuyển tiếp sang Thụy Sĩ hoặc Mỹ – trong hệ thống các trường liên kết cung BMHMS để học tiếp.

 

Ngành du lịch kiểu Thụy Sĩ tại Australia

 

Học sinh hết lớp 11 có thể đăng ký học dự bị đại học, sau đó học lên đại học. Học sinh hết lớp 12 có thể học thẳng vào năm thứ nhất đại học và học sinh hết đại học sẽ hoc lên thạc sĩ. Trường nhận các sinh viên ở các lĩnh vực khác chuyển sang học thạc sĩ quản trị khách sạn.

 

Blue Mountain Hotel Management School cam kết bố trí thực hành có trả lương một học kỳ một năm, mức lương trung bình từ 2.000 AUD đến 3.000 AUD một tháng, chưa kể tiền tip hoặc làm ngoài giờ. Trong thời gian học lý thuyết, học sinh được làm thêm 20 giờ một tuần. Thời gian thực tập được tính là kinh nghiệm làm việc fulltime. Điều này có lợi cho học sinh khi xin việc hoặc xin định cư tại Australia.

 

Ngoài ra, học sinh sẽ được giới thiệu việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp; được ở lại làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp – theo chính sách mới của chính phủ Australia và có cơ hội xin định cư theo dạng tay nghề, khi đủ điều kiện.

 

BMHMS đào tạo các ngành: quản trị khách sạn – du lịch; quản trị khách sạn quốc tế; tổ chức sự kiện.

 

24052013duhocanh5.png

 

Chương trình học tại BMHMS:

 

Tiếng Anh: dành cho các học sinh cần học thêm tiếng Anh trước khi học chuyên môn.

 

Cử nhân quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế, quản lý tổ chức sự kiện quốc tế.

 

Thạc sĩ: quản lý khách sạn, chứng chỉ sau đại học về quản trị khách sạn.

 

Trường nhận học sinh hết lớp 11 trở lên hoặc sinh viên chuyển tiếp từ các trường đại học, cao đẳng Việt Nam. Không cần IELTS khi đăng ký xin học.

 

Thông tin thêm về trường có tại: www.bmihms.nsw.edu.au/

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply