THPT nội trú Maine Central (MCI) hỗ trợ học sinh

0

SSDH – MCI không trao bất kỳ suất học bổng nào cho học sinh quốc tế, tuy nhiên trường lại có những hỗ trợ tài chính giá trị cao dành cho những học sinh xuất sắc của Tổ chức AMVN Exchange.

 6.jpg

 

MCI được thành lập vào năm 1866 và là một trong những trường trung học lâu đời ở tiểu bang Maine, Mỹ. MCI tọa lạc tại thành phố Pittsfield, Maine, một thành phố an toàn và đẹp ở New England. Người dân bản xứ và học sinh theo học tại trường thân thiện, yêu thích thể thao và ủng hộ nhiệt tình các sự kiện văn hóa tại địa phương.

 

Trường cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho học sinh về thể thao, hoạt động ngoại khóa và cơ hội làm giàu tri thức. Âm nhạc, các chương trình kịch nghệ, nghệ thuật biểu diễn liên tục được xếp hạng cao của bang suốt 18 năm qua.

 7.jpg

 

Chương trình tiếng Anh tăng cường của MCI là một trong số các chương trình ESL đầu tiên được thành lập tại Maine. Mục tiêu của MCI là chuẩn bị cho học sinh tính kỷ luật cao trong học tập và cuộc sống, trợ giúp các em đạt được kết quả cao trong học tập và có sự chuẩn bị tốt cho những năm đại học . MCI cung cấp chương trình ESL đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế. Chương trình ESL đã trải qua 20 năm đào tạo và phục vụ cho nhu cầu của học sinh từ hơn 25 quốc gia. Chương trình được chia thành 3 cấp độ về trình độ ngôn ngữ: sơ cấp, trung cấp và nâng cao.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply