Trải nghiệm du học tại London

0

SSDH – Các trường đại học với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bằng cấp quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên và đảm bảo công việc ngay khi tốt nghiệp.

 

Đến Anh quốc để được trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu thế giới là mơ ước của nhiều bạn trẻ, trong đó, London là một điểm đến thú vị. Đặc biệt, hầu hết các trường đại học lớn ở London đều đặt cơ sở (campus) tại các vùng lân cận hoặc thành phố gần với trung tâm. Điều này là một điểm thuận lợi, giúp các bạn tập trung tốt cho việc học mà vẫn có cơ hội khám phá thủ đô của Anh cũng như các thành phố lớn khác vào thời gian rảnh rỗi.

 

Trong tất cả các trường đại học nằm ở vùng ngoại ô này, có ba trường được chú ý với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bằng cấp quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên và đảm bảo công việc ngay khi tốt nghiệp.

 

Đại học Royal Holloway

 

Thuộc đại học tổng hợp London, chỉ cách London 40 phút đi tàu lửa, đại học Royal Holloway nằm ở thị trấn Egham, gần sân bay quốc tế Heathrow. Đây là một trong các trường có khuôn viên rộng rãi và đẹp ở nước Anh, giúp các bạn học sinh tạm tránh xa sự ồn ào, chật chội của thành phố lớn để tập trung vào học tập. Royal Holloway đem đến cho sinh viên quốc tế chất lượng đào tạo tốt và bằng cấp quốc tế được cấp bởi đại học tổng hợp London.

 

Khoa dự bị của Royal Holloway nằm ngay trong khuôn viên trường, cung cấp chương trình dự bị cho sinh viên quốc tế chuyển tiếp vào nhiều ngành như: thiết kế, luật, quản lý du lịch, quản trị, truyền thông, sinh học…

 

Đại học Royal Holloway nằm cách trung tâm thành phố, giúp bạn tránh xa được sự ồn ào, tấp nập để tập trung học hành.

Đại học Royal Holloway nằm cách trung tâm thành phố, giúp bạn tránh xa được sự ồn ào, tấp nập để tập trung học hành.

 

Đại học Surrey

 

Trường tọa lạc tại thị trấn Guildford hiền hòa, cách London 40 phút đi tàu lửa. Đây là một trong những trường đại học được sinh viên quốc tế ưa chuộng. Sinh viên đại học Surrey có cơ hội thực tập tại hơn 850 tổ chức trên khắp thế giới.

 

Với chương trình cử nhân kết hợp một năm thực tập – sandwich degree, sinh viên được các nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ “điểm cộng” này mà Surrey có tỷ lệ sinh viên ra trường được nhận làm toàn thời gian lên đến 94,8%.

 

Trường đại học Surrey có khoa dự bị dành cho sinh viên quốc tế – nơi cung cấp chương trình dự bị chuyển tiếp vào nhiều ngành thế mạnh của Surrey như: kỹ thuật, kinh doanh, du lịch, quản lý khách sạn… Theo bảng xếp hạng của Times Good University Guide 2013, chất lượng đào tạo các ngành kỹ thuật, khoa học tại Surrey luôn nằm trong top 5 hoặc top 10 tại Anh.

 

Trải nghiệm du học tại London

Thư viện Đại học Surrey.

 

Đại học Kingston

 

Trường thuộc vùng ngoại ô phía tây nam London, gần dòng sông Thames xanh mát và chỉ cách trung tâm thành phố 25 phút đi tàu. Kingston là một trong các trường đại học lớn nhất của khu vực phía tây nam, với cơ sở vật chất được đầu tư cao, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của hơn 23.000 sinh viên hàng năm.

 

Chương trình đào tạo của đại học Kingston có tính hướng nghiệp cao. Vì vậy, sinh viên được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn song song với kiến thức chuyên ngành. Các chuyên gia của the Sunday Times nhận định: “Kingston có truyền thống cung cấp các sinh viên tốt nghiệp lành nghề và đáp ứng cao nhu cầu tuyển dụng”.

 

Trải nghiệm du học tại London

Sinh viên đại học Kingston.

 

Khoa dự bị đại học tại Kingston là nơi tạo bước đệm vững chắc cho sinh viên quốc tế bước vào chương trình cử nhân hoặc chương trình thạc sĩ. Các ngành học trọng tâm tại đây có: kinh tế, kỹ thuật, khoa học đời sống và dược học, truyền thông, xã hội…

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply