Học viện công nghệ Windsor

0

SSDH – Chúng tôi hướng đến với phương châm đạo tạo cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin với những  phòng máy hiện đại, khuôn viên trường nghệ thuật, và chương trình giảng dạy hợp lý. Mỗi sinh viên tốt nghiệp từ Học Viện Nghệ thuật Winsor được đảm bảo rằng khi tốt nghiệp sẽ có được những kĩ năng cần thiết mà các doanh nghiệp yêu cầu.

 

Khóa học của chúng tôi luôn luôn được cải tiến và thay đổi, mang tính thực tiễn cao nhằm giúp sinh viên có thể bám sát những đổi mới trong nghành công nghệ thông tin và phát triển theo xu thế của thời đại.

 

07062013duhocanh1.png

 

Chúng tôi được thành lập từ năm 1998 và đang trên đà phát triển. Học viện Công nghệ thông tin Winsor thuộc Tổ chức Registered Training Organisation và nằm ngay Sydney. Chúng tôi nhận học sinh từ khắp nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ quản lý và giáo viên giảng dạy nhiều kinh nghiệm sẽ đưa đến cho sinh viên những kiến thức thực tiễn nhất, đầy đủ nhất.

 

Đại diện của trường sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam tại trường ĐH KHXH và Nhân văn vào Thứ Bảy ngày 08/06/2013 lúc 09:00 AM – 13:00 PM. Địa điểm: Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Phòng A001, Số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM

 

Trong buổi gặp mặt các bạn sinh viên sẽ được:

 

– Được xét học bổng và miễn giảm học phí ngay khi đăng kí.

– Tìm hiểu hệ thống giáo dục ÚC và các thông tin về ngành học

– Các chi phí sinh hoạt và học phí tại ÚC

– Thực tập, làm việc và định cư với đại diện Di trú Úc

Đặc biệt các bạn sinh viên tham gia sẽ được miễn giảm hoàn toàn dịch vụ tiến hành hồ sơ du học . Được tặng phí đăng kí nhập học trưc tiếp với trường trị giá 5.000.000 VND

 

Vào cửa tự do: Đăng kí tham dự trước để được nhận quà: 0918414347 – 0983060706

 

Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply