Du học Anh ngành Quản trị dầu khí

0

SSDH – Chương trình đào tạo này dành cho những bạn muốn làm việc trong các ngành công nghiệp khai khoáng hoặc ở những công ty quy mô nhỏ cung cấp nhiều dịch vụ phụ trợ cho ngành công nghiệp dầu khí, hoặc trong các tổ chức tập trung chuyên về luật thương mại quốc tế, kinh tế toàn cầu và các vấn đề môi trường, tất cả đều đang tác động đến các lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt.

 

Tổng quan về chương trình Thạc sĩ Quản trị Dầu khí (MSc Oil & gas management)

 

Vì ngành công nghiệp năng lượng toàn cầu phát triển cùng với nhu cầu về nguồn năng lượng an toàn, tiết kiệm để đáp ứng với tốc độ tăng trưởng dân số, các chuyên gia quản lý làm việc trong các ngành công nghiệp khai khoáng cần phải hiểu chính xác những thay đổi về kinh tế, luật pháp và xã hội ảnh hưởng đến vai trò của họ như thế nào.

 

Du học Anh cùng chương trình Thạc sĩ về Quản trị Dầu khí sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả trong vai trò quản lý chức năng và chiến lược trong ngành công nghiệp dầu khí tương lai. Các kỹ năng học tập mà chúng tôi sử dụng mang tính tương tác cao, nhấn mạnh về việc tự do trao đổi kiến thức và ý tưởng giữa các SV du học và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp và học thuật.

 du-hoc-anh-nganh-quan-tri-dau-khi.jpg

 

Việc đánh giá sẽ diễn ra vào cuối học kỳ cùng với bài trình bày về dự án đã nghiên cứu ở giai đoạn cuối của chương trình Cử nhân. Việc đánh giá thường xuyên này nhằm chuẩn bị cho SV du học bước vào thế giới việc làm và cho phép SV du học nhận sự phản hồi thường xuyên từ các gia sư của họ trong quá trình học. Hoàn tất chương trình đào tạo về Cử nhân ngành Quản trị Dầu khí, bạn có thể nộp đơn vào các vị trí như:

  • Quản trị nghiên cứu
  • Trợ lý quản lý chất thải
  • Tư vấn môi trường
  • Kỹ sư khoan
  • Quản lý hoạt động
  • Trưởng nhóm

 

Hoàn tất chương trình Thạc sĩ ngành Quản Trị Dầu Khí có thể giúp bạn ứng tuyển vào những vị trí:

  • Quản trị Kế Hoạch
  • Quản Lý Dự Án
  • Phân tích Rủi ro và Cơ hội
  • Quản lý Thanh tra cao cấp

 

Greenwich School of Management (GSM) London (Anh quốc) là trường Đại học (ĐH) tư thục với hơn 3.500 sinh viên (SV) du học đang học tập tại trường, trong đó phần lớn SV bản xứ và SV du học quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau. Trường cung cấp các chương trình cấp bằng chứng nhận như BSc (Hons – bậc Cử nhân), MBA và MSc (bậc Thạc sĩ) thông qua các đối tác danh tiếng như University of Plymouth.

 

Kể từ khi thành lập năm 1973, trường đã có hơn 20.000 SV tốt nghiệp, trong đó nhiều người giữ vị trí quản lý chủ chốt trong các ngành công nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Nhiều SV sau khi tốt nghiệp tại GSM London đã lựa chọn học tập và nghiên cứu lên cao tiếp tại trường.

 

Suốt 40 năm qua, GSM London được công nhận là tổ chức đáp ứng tốt các nhu cầu của SV, nhà tuyển dụng và cộng đồng. GSM là một trong những trường kinh doanh độc lập hàng đầu ở Anh, đồng thời trường cũng được Hội đồng giáo dục ĐH tư thục của Anh công nhận.

 

Chương trình đào tạo du học Anh ngành Quản trị Dầu khí tại trường GSM London được ĐH danh tiếng Plymouth cấp bằng. Chương trình này sẽ trang bị cho bạn những thông tin và kỹ năng cần thiết để đảm bảo một vị trí ở một trong những ngành công nghiệp khai khoáng hàng đầu với khả năng thích nghi với thực tế và tư duy để thích ứng với vấn đề môi trường. Trường đang làm việc với các đối tác hoạt động trong ngành công nghiệp khai khoáng để có thể thiết kế khóa học mang tính thực tiễn, truyền đạt cho SV những thông tin và kỹ năng tiên tiến để có thể làm việc trong lĩnh vực dầu khí.

 

Thời gian học của chương trình Cử nhân từ 2-3 năm (khai giảng tháng 2, 6, 10). SV hoàn tất bằng Cử nhân có thể theo học tiếp chương trình MBA hoặc MSc trong thời gian 1 năm tại GSM.

 

Học phí của GSM London:

  • Chương trình Cử nhân: 8.500 bảng Anh/năm (yêu cầu hoàn tất THPT với học lực khá, IELTS 6.0)
  • Chương trình Thạc sĩ: 11.500 bảng Anh/năm (bằng Cử nhân với điểm trung bình 2.2/4.0, IELTS 6.0)

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Petrotimes

 

Share.

Leave A Reply