Cơ hội thực tập khi du học Anh quốc

0

SSDH – Đại học Coventry, Nottingham Trent, Portsmouth, Sheffield Hallam và Salford là một trong những trường cung cấp chương trình thực tập cho sinh viên du học quốc tế.

 

Hiện nay, các chương trình học bao gồm “work placements” đem đến cơ hội thực tập khắp thế giới, là lựa chọn của nhiều bạn trẻ du học. Đại học Coventry, Nottingham Trent, Portsmouth, Sheffield Hallam và Salford là một trong những trường cung cấp chương trình thực tập cho sinh viên du học quốc tế. Đặc điểm chung của các trường này là sự hỗ trợ nhiệt tình để sinh viên đạt hiệu quả tốt khi thực tập. Việc tư vấn công ty phù hợp, tổ chức hội chợ hướng nghiệp của trường sẽ giúp các bạn tìm kiếm cơ hội thực tập đúng nguyện vọng.

 

Cơ hội thực tập khi du học Anh quốc1

 

Đại học Salford

 

74% các khoá đại học chính quy tại Salford cung cấp cho sinh viên cơ hội được làm việc tại Anh hoặc nước ngoài. Trường nhận được sự hỗ trợ tích cực bởi một số công ty hàng đầu trên thế giới như: KPMG và Ernst and Yound. Ngoài ra, sinh viên được đảm bảo sự hỗ trợ nghề nghiệp trong suốt quá trình học tập và trong vòng ba năm sau khi tốt nghiệp.

 

Đại học Portsmouth

 

Trong khi chương trình thực tập của LBS và Đại học Manchester (hai trường duy nhất tổ chức cho sinh viên đi thực tập có nhận lương) chỉ kéo dài từ 8 đến 12 tuần, chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của Portsmouth tạo điều kiện cho sinh viên thực tập có trả lương tới 12 tháng sau khi hoàn tất chương trình lý thuyết. Chương trình MBA cải tiến này linh hoạt với thay đổi của thị trường, tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế trải nghiệm công việc thực tế, được trả lương, mang lại lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

 

Đại học Coventry

 

Ngoài chất lượng giảng dạy tốt và phương pháp giảng dạy hiện đại bám sát thực tế, Đại học Coventry tạo cơ hội thực tập có hưởng lương ở đa số các khóa cử nhân. Trường có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực, đem lại cho sinh viên cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sau khi du học có cơ hội thực tập tại một trong các đối tác lâu đời của Coventry như: IBM, Hilton Hotels, Intel và Rolls Royce. Có đến 94% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường.

 

Cơ hội thực tập khi du học Anh quốc2

 

Đại học Sheffield Hallam

 

Sheffield Hallam được mô tả là trường có một hướng học tập thực tế, nhờ chú trọng đến việc áp dụng lý thuyết vào thực tế. Các dịch vụ tại trường cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ với trung tâm hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tháo gỡ mọi khó khăn cho sinh viên du học trong quá trình học tập.

 

Đại học Nottingham Trent

 

Nottingham Trent có nhiều khóa học được thiết kế phù hợp thực tiễn và mối liên kết chặt chẽ với các công ty đa quốc gia như: Microsoft, Toyota, Boots, Experian. Tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao, đạt 9Tin tức,5% tại Anh và Wales.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply