Hiện thực hóa giấc mơ du học Havard cùng Meritas

0

SSDH – Tập đoàn giáo dục quốc tế Meritas là một tập đoàn gia đình toàn cầu đối với những sinh viên tham gia khóa học toàn dự bị.

 tap-doan-giao-duc-quoc-te-meritas.jpg

 

Chương trình giảng dạy và phương pháp tiếp cận đặc biệt sẽ giúp cho học sinh có thể khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Mỗi thành viên trông hệ thống trường Miritas là một cộng đồng lấy học sinh làm trung tâm, chia sẻ giá trị cốt lõi nhất định cũng như những đặc quyền và cơ hội thuộc về một  mạng lưới toàn cầu. 

 

Với mười trường cơ sở được đặt tại 3 châu lục khác nhau. Meritas mang đến cho sinh viên những khóa học đặc biệt nhất. Đối với du học sinh quốc tế bắt đầu với chương trình tiếng Anh, các trường thuộc Meritas sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, làm cho học sinh tự tin hội nhập thành công với môi trường học tập bậc phổ thông trung học. 

 

Với các trang thiết bị hiện đại ngay trong các lớp học cũng được kết nối Internet không dây giúp học sinh có thể truy cập thông tin để hoàn thành các bài tập ngay tại lớp học, các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị và vật liệu cho các bài thực tập hóa học, sinh học, vật lý và robotics. Các trường MERITAS đều có các trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm trang thiết bị hội thảo quốc tế cho phép học sinh các trường MERITAS cùng có thể thảo luận các vấn đề quốc tế.

 tap-doan-giao-duc-quoc-te-meritas%202.jpg

Meritas là tập đoàn giáo dục quốc tế sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ.

 

Đối với học sinh quốc tế bắt đầu với chương trình tiếng Anh, các trường thuộc Meritas sẽ giúp học sinh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, làm cho học sinh tự tin hội nhập thành công với môi trường học tập bậc phổ thông trung học. Học sinh quốc tế còn được học tất cả ngôn ngữ cần thiết về Toán, Khoa học, Nghệ thuật trong thời gian học tiếng Anh. Học sinh còn có thể tham gia một số môn khác cũng như các hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động thăm quan, dã  ngoại khác.

 

Cùng Meritas thỏa ước mơ du học

 

Nước Mỹ dường như luôn là một thiên đường mà ai cũng ao ước được đặt chân đến để gặt hái tri thức. Mang một cái tên hết sức thiết thực và ý nghĩa “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ”, ngày hội thông tin du học này đã và đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đang ôm ấp ước mơ, dự định được đặt chân đến một vùng kiến thức hoàn toàn mới.

 

Khi chuẩn bị cho việc đi du học thì tài chính là một vấn đề quan trọng, tuy nhiên vẫn chưa phải là vấn đề quan trọng nhất, mà chính các yếu tố chất lượng, sự an toàn và phương pháp giáo dục mới là những yếu tố được các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm nhất. Rất nhiều trường Đại học nổi tiếng thế giới luôn mở rộng cánh cổng mang tên “cơ hội” để chào đón các học sinh đến từ hệ thống giáo dục quốc tế MERITAS.

 

Cùng Meritas dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ

 

Là tập đoàn giáo dục Quốc tế sở hữu những trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ, các trường thuộc quản lý của MERITAS đều có bề dày kinh nghiệm trong việc đưa học sinh của mình vào các trường Đại học hàng đầu trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Với 10 cơ sở được đặt tại các châu lục khác nhau, tập đoàn MERITAS cam kết đem lại những trải nghiệm quốc tế, những cơ hội phát triển bản thân cũng như phát triển tương lai thật sự cho những học sinh của mình. Ngay khi được chấp nhận vào trường của MERITAS các học sinh sẽ được các chuyên gia giáo dục tìm hiểu khả năng, tiềm năng, nguyện vọng để đề ra những kế hoạch học tập riêng cho từng em nhằm giúp học sinh có thể phát huy tối đa những thế mạnh của mình, đây thật sự là một vấn đề mà không phải trường nào cũng có thể làm được.

 

Trong 5 năm vừa qua học sinh của các trường MERITAS đã ghi danh và đạt học bổng vào các trường hàng đầu của Mỹ như:

  • Harvard University
  • Stanford University
  • Yale University
  • Massachusetts Institute of Technology
  • Princeton University
  • University of Pennsylvania
  • Brown University
  • Columbia University
  • Cornell University
  • Dartmouth College
  • American Musical and Dramatic Academy…

 tap-doan-giao-duc-quoc-te-meritas%203.jpg

Trường sẽ giúp học sinh phát triển kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp để mỗi em đều có thể tự tin hội nhập thành công

 

Đối với các học sinh quốc tế bắt đầu bằng chương trình tiếng Anh, các trường thuộc MERITAS sẽ giúp các em phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp để mỗi học sinh có thể tự tin hội nhập thành công với môi trường học tập, đặc biệt là các ngôn ngữ cần thiết về Toán, Khoa học, Nghệ thuật… Ngoài ra, các em còn có thể tham gia một số môn học phù hợp khác cũng như các hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động tham quan, dã ngoại để đánh thức các kỹ năng cần có của một người trẻ, tự tin và năng động.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng từ Meritas tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Kênh tuyển sinh

 

Share.

Leave A Reply