Du học tiết kiệm xứ Hàn

0

SSDH – Trong thời gian du học tập Hàn Quốc, trường Woosong hỗ trợ chi phí ăn ở cho sinh viên du học Việt Nam. Không yêu cầu du học sinh phải chi trả bất kì khoản tiền bổ sung nào khác, ngoài ra còn có nhiều chương trình Học bổng du học mỗi học kì, tạo cơ hội cho sinh viên làm thêm.

 

Du học tiết kiệm xứ Hàn 1

Trường đại học Woosong

 

Hàn Quốc là đất nước có nền kinh tế phát triển, GDP đứng thứ 13 trên thế giới. Ngành giáo dục Hàn Quốc những năm gần đây ngày càng nâng cao chất lượng, được minh chứng bằng việc xếp hạng thứ 1 tại Châu Á và thứ 7 trên thế giới theo báo cáo mới nhất của Liên Hợp Quốc.

 

Quan hệ hợp tác giữa Việt nam và Hàn Quốc hơn 20 năm qua ngày càng được đẩy mạnh, thể hiện bởi số lượng công dân Việt Nam đang sinh sống, lao động và du học tại Hàn Quốc với hơn 120,000 người, đứng thứ 3 trong tổng số người nước ngoài sinh sống tại Hàn Quốc. Cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam cũng là một trong những cộng đồng người nước ngoài đông đảo với hơn 130,000 người tính đến năm 2013. Xu hướng các tập đoàn lớn như Samsung, Posco, LG, Hyndai, Lotte đầu tư vào Việt Nam ngày càng một tăng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp.

 

Được mệnh danh là “thung lũng Silicon ” của Hàn Quốc, Đại học Woosong nằm tại thành phố Daejeon từ lâu đã thu hút rất nhiều du học sinh từ các nước, trong đó không ít sinh viên đến từ Việt Nam.

 

Du học tiết kiệm xứ Hàn 2

Kí túc xá của trường woosong

 

Trường Đại học Woosong tại thành phố Deajeon (http://english.wsu.ac.kr/) là một trong những đại học uy tín tại Hàn quốc, được Bộ Giáo Dục Hàn Quốc xếp loại là top 10 trường đại học tốt nhất ở Hàn Quốc năm 2013, đã có quan hệ hợp tác đào tạo và trao đổi học thuật với trường Đại học Kinh tế TP.HCM (http://www.ueh.edu.vn/) trong nhiều năm qua.

 

Trong thời gian du học tại Hàn Quốc, trường Woosong hỗ trợ chi phí ăn ở cho sinh viên du học Việt Nam. Không yêu cầu du học sinh phải chi trả bất kì khoản tiền bổ sung nào khác, ngoài ra còn có nhiều chương trình Học bổng du học mỗi học kì, tạo cơ hội cho sinh viên làm thêm, giúp du học sinh giảm bớt áp lực gánh nặng kinh tế.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Dân Trí

 

 

 

 

 

 

Share.

Leave A Reply