Du học Philippines cập nhật mới nhất chương trình ưu đãi của EV trong năm 2014

0

SSDH – Có lẽ trong quá khứ chưa có ai dám nghĩ rằng tiếng Anh là 1 yếu tố quan trọng để khẳng định thành công. Nhưng rõ ràng, trong thời đại ngày nay, khi mà cả thế giới đang hòa mình vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì tiếng Anh đã trở thành công cụ để giúp con người tiến gần đến sự thành công hơn.

 

Nhưng trình độ ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam còn kém, vì trong nhà trường việc giáo dục ngoại ngữ còn khó khăn, vì thiếu giáo viên hoặc hạn chế do cơ sở vật chất thực hành không có, cho nên mặc dù được làm quen khá sớm với tiếng Anh nhưng có bao nhiêu sinh viên ra trường có thể giao tiếp được bằng tiếng anh ?

 

Du học Philippines cập nhật mới nhất chương trình ưu đãi của EV trong năm 2014

 

Với những khóa anh văn ngắn hạn chất lượng, Học viện EV của du học Philippines đã và đang đào tạo 1 số lượng đông đảo học sinh, sinh viên và cả những người đang đi làm hoặc có ý định định cư tại nước ngoài những chương trình anh ngữ hiệu quả. Để hỗ trợ cho những sinh viên có điều kiện nhập học trong tháng 3/2014 thì Học viện EV đang có chính sách miễn phí ghi danh, chương trình được cập nhật như sau:

 

– Đối tượng: cho tất cả sinh viên

 

– Khóa học: tháng 3 trở lên

 

– Ưu đãi: miễn 100% phí ghi danh trị giá 100USD

 

– Thời gian đăng kí: trước 28/02/2014

 

– Điều kiện: sinh viên đăng kí ít nhất khóa 12 tuần.

 

Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của Học viện EV nhé:

 

Trường nằm cách sân bay Cebu chỉ 5 phút đi bộ, cách các trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố chỉ khoảng 15 phút, nên sinh viên rất thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, thể thao, giải trí, mua sắm.

 

Trường bố trí chỗ ở nội trú cho sinh viên trong khuôn viên trường nên các phụ huynh có con em học ở đây đều an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ của học viện EV. Trường luôn chú trọng đến các vấn đề dinh dưỡng, y tế của sinh viên.

 

Chương trình anh ngữ tại Học viện EV được thiết kế khoa học, hợp lý và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài các lớp học nhóm (Từ 4 – 8 sinh viên) được thiết kế để học giao tiếp, còn lại sinh viên được rèn luyện chủ yếu ở các lớp học 1:1. 1 thầy 1 trò để giáo viên có thể tìm hiểu điểm mạnh và yếu riêng của từng sinh viên và có phương pháp dạy thích hợp nhất. Chương trình anh ngữ tại Học viện EV ngày càng thu hút nhiều sinh viên đến với thành phố Cebu, 1 thành phố biển tuyệt đẹp ở khu vực châu Á.

 

Đó là lý do vì sao một sinh viên, trước khi đến Philippines còn bỡ ngỡ về tiếng Anh mà chỉ trong vòng 3 tháng đã lột xác và có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài hay trong vòng 6 tháng đã có thể học đại học bằng tiếng Anh. Và đó cũng là lý do vì sao số lượng sinh viên quốc tế đến học tiếng Anh và số lượng giáo viên tại Philippines giảng dạy ở nước ngoài ngày càng tăng mạnh.

 

Học phí tại Học viện Ev được xem là thấp nhất so với những trung tâm khác trong khu vực, nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Hãy cùng theo dõi bảng học phí của học viện EV để có quyết định đúng đắng.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo HT Du Học

Share.

Leave A Reply