Du học, cấp thư mời nhập học từ Việt Nam

0

SSDH – Chương trình “Tuyển sinh du học trực tiếp – Interview Day” nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam rút ngắn thời gian nhập học, tăng cơ hội đạt Học bổng du học và giảm thiểu chi phí du học bởi cấp ngay thư mời nhập học sau khi phỏng vấn.

 

Chương trình “Tuyển sinh du học trực tiếp – Interview Day” với sự tham dự phỏng vấn của đại diện 30 trường đại học danh tiếng đến từ Vương quốc Anh và Australia. Chương trình nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam rút ngắn thời gian nhập học, tăng cơ hội đạt học bổng và giảm thiểu chi phí du học bởi cấp ngay thư mời nhập học sau khi phỏng vấn tại Việt Nam.

 

Đối tượng tham dự là học sinh, sinh viên có dự định du học và đang “săn tìm” Học bổng du học tại Anh, Australia trong năm nay. Những bạn chưa có thư mời nhập học hoặc đang băn khoăn vì có quá nhiều lựa chọn khi nhận được nhiều “offer” từ các trường, có thể cùng khám phá những lợi ích nổi bật của sinh viên khi tham dự xét tuyển, phỏng vấn trực tiếp tại “sân nhà” Việt Nam.

 

Du học, cấp thư mời nhập học từ Việt Nam

Đối tượng tham dự là học sinh, sinh viên có dự định du học và đang “săn tìm” học bổng du học tại Anh, Australia năm trong năm nay.

 

Tham dự ngày Interview Day, bạn được phỏng vấn để lọt vào một trong 6 suất Học bổng du học toàn phần “Duke of York” trị giá 100% học phí của Đại học Huddersfield (Anh quốc). Cơ hội giành các suất Học bổng du học bán phần từ các trường của Anh như: Đại học Bournemouth, Westminster… Mỗi suất học bổng toàn phần học phí lên tới 12.000 GBP, tương đương 420 triệu đồng một năm.

 

Để được các trường phỏng vấn, sinh viên cần đăng ký tại đây với hội đồng tuyển sinh. Chỉ sau 3 giờ phỏng vấn, du học sinh tương lai sẽ biết ngay kết quả nhập học. Nếu đạt đủ yêu cầu của trường, bạn sẽ được cấp ngay thư mời nhập học. Đây là việc “đặt gạch” đầu tiên và quan trọng nhất để bạn chắc chắn được du học tại Anh hay Australia. Nếu chưa đủ điều kiện để cấp thư mời nhập học, bạn sẽ được trường cho bổ sung hoàn thiện hồ sơ. Đặc biệt, tên của bạn sẽ nằm trong diện ưu tiên “fast-track” của trường để chấm hồ sơ trong thời gian ngắn nhất.

 

Thông thường việc nộp hồ sơ du học online hoặc gửi qua đường bưu điện tới các trường Đại học tại Anh, Australia sẽ mất ít nhất 3 tới 8 tuần mới biết kết quả là “đạt” hay “không”. Thời gian chờ đợi này khá sốt ruột và kéo theo nhiều kế hoạch khác của bạn bị “treo” như: lịch phỏng vấn visa, việc đặt vé máy bay, kế hoạch nộp hồ sơ xin Học bổng du học, kể cả lịch cá nhân cũng bị “đảo lộn” bởi việc chờ lấy kết quả. Việc phỏng vấn trực tiếp tại Việt Nam sẽ cho bạn một kết quả rõ ràng và tiết kiệm thời gian.

 

Ngoài việc được phỏng vấn nhập học trực tiếp, tham dự ngày hội này, sinh viên có thể mời phụ huynh cùng tham dự để tìm hiểu về các trường và các ngành học hấp dẫn tại Anh và Australia, được tìm hiểu kỹ về từng chuyên ngành và điều kiện tuyển sinh, học phí, mức sống tại từng trường, từng khu vực sống tại Anh hoặc Australia. Khi đi phỏng vấn, sinh viên cần chuẩn bị và mang theo đầy đủ hồ sơ nhập học để được tư vấn cụ thể.

 

Chương trình “Tuyển sinh du học trực tiếp – Interview Day” sẽ diễn ra vào 16h, ngày 14/3, tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội. Quà tặng trị giá 3 triệu đồng và miễn phí “Đăng ký nhập học – Application Fee” của các trường tại Anh, Australia trị giá từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply