Học du lịch, quản trị khách sạn tại Australia

0

SSDH – Blue Mountains International Hotel Management School là một trong những ngôi trường đào tạo quản lý khách sạn và du lịch hàng đầu của Australia nói chung và của bang New South Wales nói riêng.

 

Được tổ chức bởi Liên minh du lịch quốc gia, giải thưởng “Du lịch Australia năm 2014” đã hội tụ những nhà quản lý trong lĩnh vực khách sạn – du lịch toàn Australia để vinh danh những đơn vị xuất sắc trong ngành công nghiệp này. Lễ trao giải vào ngày 7/2 vừa qua tại công viên Luna, Sydney có sự tham dự của ông Andrew Robb AO AP – Bộ trưởng thương mại và đầu tư liên bang, ông George Souris MP, Bộ trưởng du lịch và sự kiện của New South Wales và những đại diện danh dự khác.

 

Trong năm 2013, Australia đã chào đón 6,1 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đêm trao giải là sự tôn vinh những cống hiến của các đơn vị trong các hạng mục giải thưởng bao gồm: những địa điểm du lịch hấp dẫn, các khách sạn nổi bật, những thành tựu về giáo dục đào tạo, dịch vụ du lịch và quảng cáo khác. Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) giành chiến thắng ở hạng mục giáo dục và đào tạo trong lễ trao giải năm nay.

 

Học du lịch, quản trị khách sạn tại Australia

Ông Guy Bentley cùng đội ngũ các thầy cô BMIHMS trong lễ trao giải tối 7/2.

 

Trước đó, trường đã được đề cử cho giải thưởng du lịch Australia, đạt giải vàng trong giáo dục và đào tạo du lịch của ngành tại bang New South Wales tháng 11/2013 vừa qua. BMIHMS là một trong những ngôi trường đào tạo quản lý khách sạn và du lịch hàng đầu của Australia nói chung và của bang New South Wales nói riêng, với hơn 3.000 sinh viên đã tốt nghiệp hiện làm việc ở những vị trí quản lý cấp cao trên toàn thế giới.

 

Ông Guy Bentley – Giám đốc điều hành của trường chia sẻ: “Đây là một thành quả vượt trội cho tập thể các giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường. Giải thưởng này là minh chứng cho những cam kết cống hiến của chúng tôi trong việc giáo dục và đào tạo ra những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch”.

 

Học du lịch, quản trị khách sạn tại Australia

Các sinh viên BMIHMS tại ngọn núi Three Sisters, Blue Mountains

 

Blue Mountains International Hotel Management School đào tạo các khoá cử nhân và thạc sĩ chuyên sâu vào lĩnh vực khách sạn, sự kiện và kinh doanh toàn cầu. Các khoá học đều có những kỳ thực tập với các tập đoàn khách sạn nổi tiếng trong ngành công nghiệp này. BMIHMS là ngôi trường đứng hạng nhất về đào tạo quản trị khách sạn của Australia và châu Á – Thái Bình Dương (TNS 2013).

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply