Du học hè cùng EF Vietnam

0

SSDH – Một mùa hè nữa lại đang đến, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Tại sao không cùng bạn bè quốc tế tham dự các chương trình du lịch và trao đổi văn hóa để trải nghiệm một mùa hè thú vị cùng EF Vietnam?

 

Du học hè cùng EF Vietnam

 

EF Vietnam cung cấp các khóa học hè với nội dung chương trình linh hoạt và phong phú dành cho các đối tượng học sinh khác nhau từ 7 – 18 tuổi với thời gian học từ 2 – 52 tuần. Học viên có thể tự do lựa chọn các trường học hè tại nhiều quốc gia và thành phố khác nhau: Mỹ (New York, Seattle, Santa Barbara, Florida…), Canada (Vancouver), Anh Quốc (London, Cambridge), Úc (Sydney, Brisbane), Singapore….Các chương trình học của chúng tôi đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu và khả năng của từng học viên: khóa EF tăng cường, khóa Tiếng Anh + môn chuyênn gành, khóa EF tổng quát, khóa EF căn bản. Ngoài ra, các học viên cũng có thể tự thiết kế khóa học cho riêng mình với các lớp học chuyên đề để hoàn thiện hơn chương trình học của mình. Tại đây, học sinh có thể tự do lựa chọn các vấn đề thế giới, khám phá văn hóa, các chủ đề nghệ thuật và sáng tạo, các khóa luyện thi (IELTs, TOEFL, TOEIC, DELF, DALF,…) cũng như các buổi học tăng cường ngôn ngữ khác.

 

EF tự hào với phương pháp sư phạm kết hợp nhuần nhuyễn giữa các lớp học truyền thống với công nghệ tiên tiến vượt trội. Lớp học với quy mô nhỏ từ 12 – 15 học sinh được trang bị đầy đủ iPad, iLab, flashcard, hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại, và các phần mềm chỉ riêng có ở các trường học của EF, giúp học viên phát huy tối đa hiệu quả học tập. Đội ngũ giáo viên bản xứ tận tâm và giàu kinh nghiệm đảm bảo tất cả học sinh đều có cơ hội tham gia vào hoạt động học tập trong lớp. Đặc biệt hơn, không đơn giản là học kiến thức, các học viên còn có cơ hội tuyệt vời du lịch khám phá, tìm hiểu văn hóa, đất nước và con người cũng như kết bạn quốc tế trong những chuyến học hè của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một mùa hè không thể quên với các hoạt động thể thao, dã ngoại và du lịch sôi động và thú vị nhất.

 

Du học hè cùng EF Vietnam

 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục cũng như giao lưu văn hóa, chúng tôi cam kết duy trì tiêu chuẩn cao nhất cho các chuyến du lịch an toàn, tiện nghi. Chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm chi tiết nhỏ nhất trong chuyến đi học hè giúp cho bạn tập trung học tập vui vẻ và tận hưởng chuyến đi. Các học viên sẽ được hỗ trợ đưa đón sân bay, sắp xếp nơi ăn chốn ở với trưởng đoàn đi cùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học viên.

 

EF Vietnam đảm bảo tư vấn giúp các em lựa chọn khóa học hè phù hợp, hoàn tất các thủ tục giấy tờ khi các em đăng kí tham gia chương trình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các em trên mọi bước đường thành công!

 

Để tìm hiểu thêm về du học hè, mời các bạn vui lòng truy cập: www.ef-vietnam.com.vn/pg/du-hoc-he/

 

 Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply