Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

0

SSDH – Trường trung học Fairmont, Mỹ được biết đến như một lựa chọn đáng tin cậy của các bậc phụ huynh có nhu cầu cho con mình du học Mỹ bởi hàng năm có khoảng 87% học sinh du học quốc tế của trường Fairmont đậu vào Top 100 trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Theo đánh giá của tạp chí U.S news and world report năm 2013, 100% học sinh tốt nghiệp đều được tiếp nhận vào các trường đại học. Số học sinh được cấp học bổng nhập học tại các trường đại học hàng đầu tăng đều sau mỗi năm.

 

Thành lập năm 1953, trường Trung học Fairmont có bề dày lịch sử hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Được cơ quan quản lý giáo dục Mỹ công nhận và được Hiệp hội các trường tư quốc gia bảo trợ, trường Trung học Fairmont luôn tự hào về chất lượng giảng dạy và đào tạo học viên. Quy tụ đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tình và giàu kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên du học quốc tế, hàng năm trường đã đào tạo hàng trăm sinh viên tốt nghiệp với kết quả cao và được nhận vào các trường đại học thuộc Top 100 tại Mỹ.

 

Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương laiHọc tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

 

Với tiêu chí “tìm ra con đường và thay đổi thế giới của bạn”, trường Trung học Fairmont luôn đặt sinh viên làm trung tâm với phương pháp giảng dạy tiếp cận từng cá nhân một. Chương trình học tại trường Trung học Fairmont luôn được cập nhật thường xuyên và đổi mới để phù hợp với nhu vầu và mong muốn của sinh viên. Các chuyên gia tư vấn về tâm lý, cố vấn học tập luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên bất cứ lúc nào các em cần để giúp sinh viên đạt được kết quả tốt nhất trong học tập. Với quy mô lớp học nhỏ, trung bình khoảng 23 học sinh, cộng thêm dịch vụ gia sư miễn phí từ 3h -6h chiều hàng ngày, sinh viên sẽ được tiếp cận tối đa với giáo viên, nắm bắt được bài giảng để có kết quả học tập tốt nhất.

 

Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương laiHọc tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

 

Nhằm kích thích khả năng học tập của sinh viên, trường Trung học Fairmont đã áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao vào công tác giảng dạy. Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm các thiết bị khoa học kỹ thuật cao, trường đã áp dụng bảng trắng tương tác được kết nối với máy tính cùng với sự minh họa từ máy ảnh chiếu phim tài liệu trong việc giảng dạy. Kết quả là việc truyền tải thông tin một cách dễ hiểu và sinh động đã giúp cho sinh viên nắm bắt kiến thức tốt hơn, tạo được sự thích thú trong môi trường du học, nhờ đó mà kết quả học tập của sinh viên luôn đạt kết quả cao trong các kỳ thi cuối khóa. Bên cạnh đó, trường còn xây dựng một thư viện online mà ở đó, sinh viên có thể tìm thấy các tài liệu mình cần từ những vấn đề mang tính xã hội đến những tài liệu liên quan tới học thuật, luận văn, các bài báo khoa học từ các tạp chí nổi tiếng trên thế giới.

 

Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương laiHọc tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

 

Hiện tại trường đang áp dụng các chương trình học định hướng Y khoa, Kỹ sư, Toán nâng cao,… tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong việc lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng của bản thân ở bậc đại học. Trong vòng 6 năm qua, 98% sinh viên của Fairmont đã vượt qua kỳ thi AP Caculus (chương trình toán dự bị cho bậc đại học) với điểm trung bình là 4.7 trên tổng điểm 5. Điểm SAT trung bình của Fairmont là 1769, cao hơn hẳn so với mức trung bình quốc gia là 1500. Năm 2013, sinh viên học chương trình Toán và Kỹ sư nâng cao đã đạt điểm SAT trung bình là 2054, điểm thực hành là 31 trên tổng điểm 36. Đặc biệt chương trình IB (Tú tài quốc tế) và AP (dự bị đại học) của trường Trung học Fairmont giúp sinh viên tốt nghiệp có thể hoàn thành chương trình đại học chỉ sau 3 năm vì đã tích lũy được nhiều tín chỉ đại học từ bậc phổ thông. Năm 2013, tỉ lệ sinh viên trường Fairmont thi đậu kỳ thi AP là 80%, ba sinh viên tốt nghiệp chương trình IB được nhận vào ba trường đại học nổi tiếng là Yale, Cornell và Pennsylvania thuộc hệ thống liên đoàn IVY. Trường cũng sở hữu 2 học viện nổi tiếng được trang bị đầy đủ tiện nghi là FIA dành cho sinh viên từ lớp 7 đến lớp 11 và FPA dành cho sinh viên từ lớp 9 đến lớp 12.

 

Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương laiHọc tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

 

Ngoài ra trường cũng tạo điều kiện để sinh viên phát huy khả năng của mình trong trên tất cả các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, nghệ thuật, thể thao với các phòng nghiên cứu với các máy móc hiện đại, sân chơi đạt tiêu chuẩn và luôn sẵn sàn phục vụ sinh viên bất cứ lúc nào. Nhờ đó mà trong năm 2013, sinh viên của trường Trung học Fairmont đã giành được nhiều giải thưởng tại hội chợ Khoa học và Kỹ thuật OC, Hội chợ Khoa học kỹ thuật bang California, đạt 48 giải thưởng về nghệ thuật trong đó có 9 giải biểu diễn nghệ thuật và 39 giải về mỹ thuật, là đơn vị ba năm liên tiếp thắng giải thể thao League Champion.

 

Song song với việc học văn hóa, trường Trung học Fairmont cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi thực tế, các hoạt động công ích (phục vụ cộng đồng, tình nguyện…) giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn trong việc tiếp thu kiến thức từ sách vở cũng như từ cuộc sống. Bên cạnh đó, trường có hơn 50 câu lạc bộ văn hóa, giải trí, thể thao như cờ vua, bóng rổ… tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện từ giáo dục văn hóa đến rèn luyện thể chất.

 

Học tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương laiHọc tập tại Fairmont, đầu tư cho hiện tại – thành công cho tương lai

 

Ông David Jackson, Hiệu trưởng trường Fairmont chia sẻ: “Năm 2013, tôi vinh dự được gặp hơn 140 cựu học sinh về thăm trường. Các em đều trưởng thành, đã và đang chuẩn bị tốt nghiệp đại học.Điều mà tôi cảm thấy tự hào khi các học sinh bày tỏ, các em có sự chuẩn bị tốt hơn so với các bạn đồng môn khác khi bước vào đại học”.

 

Để tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam có cơ hội du học tại trường trong năm 2014, Fairmont dành quỹ Học bổng du học lên đến 50.000USD dành cho khóa học tháng 9/2014. Danh sách nhận Học bổng du học sẽ được công bố trong tuần đầu tiên của tháng 5.

 

Học sinh muốn tìm hiểu thêm về chương trình nâng cao và thông tin Học bổng du học, vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn tuyển sinh của trường Fairmont:

 

World Education, Tel: (093)8067080

ILA Hồ Chí Minh, Tel:  (083)8228838

Quốc Anh, Tel: (091)3734944

UNISTAR ,  Tel: (090)9696020

GET, Tel: (083)8207225

ILA Hà Nội, Tel: (043)9363334

Sunrise Việt Nam, Tel: (093)6772474

Việt Nam Hợp điểm, Tel: (083)8337747

ISEE  ACADEMY, Tel: (083)9118111         

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Fairmont

Share.

Leave A Reply