Du học Mỹ tại Seattle Central College với chương trình rút ngắn thời gian

0

SSDH – Seattle Central College có chương trình hoàn tất trung học sớm cho học sinh từ 16 tuổi có thể nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và cao đẳng chỉ trong hai năm.

 Seattle%20Central%20College.jpg

Seattle là thành phố xinh đẹp, an toàn, thân thiện và nhiều lần được

bình chọn là “Thành phố học thức nhất Mỹ”.

 

Seattle là thành phố xinh đẹp, an toàn, thân thiện và nhiều lần được bình chọn là “Thành phố học thức nhất Mỹ”. Seattle còn là nơi hội tụ của các tập đoàn lớn của thế giới như: Boeing, Microsoft, Amazon, Nintendo, Starbucks, Nordstrom, PopCap. Seattle Central College tọa lạc tại trung tâm thành phố Seattle, trường nổi bật với các chương trình đào tạo Anh ngữ tăng cường, chuyển tiếp đại học và các chương trình dạy nghề. Đặc biệt, trường có chương trình hoàn tất trung học sớm cho học sinh từ 16 tuổi có thể nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và cao đẳng chỉ trong hai năm.

 Seattle%20Central%20College2.jpg

Seattle Central College nổi bật với các chương trình đào tạo Anh ngữ tăng cường,

chuyển tiếp đại học và các chương trình dạy nghề.

 

Với dịch vụ hỗ trợ sinh viên xuất sắc, Seattle Central College luôn cung cấp học bổng cũng như giới thiệu nơi thực tập cho sinh viên. Ngoài ra, Seattle  Colleges hợp tác chặt chẽ với nhiều trường đại học uy tín để đảm bảo chuyển tiếp lên đại học cho sinh viên. Khi đến học tại đây, sinh viên có các sự lựa chọn nhà ở đa dạng như: ở ký túc xá, ở cùng gia đình bản xứ hoặc chia sẻ nhà ở cùng các sinh viên khác. Thủ tục nhập học của trường đơn giản, 4 kỳ nhập học linh hoạt hằng năm và không yêu cầu sinh viên phải có điểm thi TOEFL – IELTS.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply