Nhà cung cấp dịch vụ khám sức khỏe visa mới tại Australia

0

SSDH – Bupa Medical Service là nhà cung cấp dịch vụ khám sức khỏe mới cho các đối tượng muốn có giấy khám sức khỏe hợp lệ dùng trong việc xin cấp visa tại Australia.

 

Việc thay đổi nhà cung cấp dịch vụ sẽ có hiệu lực hể từ ngày 28/7/2014, sẽ giúp khách hàng có thể giảm thời gian chờ đợi cũng như chi phí để có được giấy khám sức khỏe hợp lệ cho việc xin visa.

 

Nhà cung cấp dịch vụ khám sức khỏe visa mới tại Australia

Bupa Medical Visa Service trở thành nhà cung cấp dịch vụ khám bệnh visa chính thức của Cục quản lí di trú Australia

 

Bên cạnh đối tượng trong nước, Bupa cũng có thể cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe dành cho những đối tượng xin visa từ bên ngoài lãnh thổ Australia, giúp cho bộ phận phụ trách các vấn đề về nhập cư Australia có thể củng cố và sắp xếp một cách hợp lí quá trình khám bệnh cho việc cấp visa, đồng thời có thể đánh giá theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Việc mở rộng phạm vi hoạt động của Bupa ra ngoài lãnh thổ Australia sẽ được tiến hành trong những tháng tới.

 

Cục quản lí di trú Australia và Bupa Medical Visa Services đảm bảo việc thay đổi nhà cung cấp dịch vụ sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình xin cấp thị thực của khách hàng, và quy trình xử lí các đơn xin cấp thị thực vẫn sẽ theo các tiêu chuẩn trước đây.

 

Những người có nhu cầu khám sức khỏe để xin visa có thể đặt lịch khám trên website chính thức của Bupa hoặc gọi điện thoại tới số 1300 794 919.

 

Cục quản lí di trú cũng sẽ yêu cầu người xin cấp visa phải kiểm tra sức khỏe trước khi nộp đơn nhằm giảm thiểu khả năng quá trình xin cấp visa sẽ bị đình trệ.

 

Nguồn: Báo Úc

Share.

Leave A Reply