Đừng để vuột mất cơ hội học tập và làm việc tại Singapore của bạn

0

SSDH – Bạn muốn trải nghiệm du học tập và làm việc tại đất nước phát triển nhất Châu Á. Bạn muốn nhận được bằng quốc tế tại các trường đại học tại Anh, Úc… với những giải pháp chi phí thấp. Hãy đến với chương trình hỗ trợ tổng thể du học Singapore 2014.

 

Singapore – giáo dục phát huy tiềm năng con người

 

Một câu hỏi đặt ra tại sao Singapore lại trở thành con rồng của Châu Á? Singapore – một quốc đảo nhỏ bé nằm ở Đông Nam của Châu Á. Đất nước được xếp hạng là một trong những nước an toàn và sạch sẽ nhất hành tinh. Quốc đảo có hệ thống chăm sóc sức khỏe cho người dân tốt nhất thế giới. Dù nguồn tài nguyên cực kỳ ít ỏi nhưng kinh tế Singapore vẫn đứng hàng đầu trên thế giới với thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 3 và là trung tâm tài chính thứ 4 trên toàn cầu, đứng top 10 trên thế giới về năng suất lao động (năng suất 15 người Việt Nam bằng năng suất của 1 người Singapore). Bí mật làm nên thành công ấn tượng của quốc đảo này chính là yếu tố con người. Singapore đã phát huy hết khả năng của con người thông qua việc định hướng, đầu tư mạnh mẽ và đúng đắn cho nền giáo dục.

 

Đừng để vuột mất cơ hội học tập và làm việc tại Singapore của bạn

Singapore – Quốc đảo phát triển vượt bậc với chính sách đầu tư mạnh mẽ cho nền giáo dục

 

Chiếm tỉ trọng đầu tư lớn nhất trong tất cả các ngành, hằng năm chính phủ Singapore dành tới 20% tổng ngân sách quốc gia cho việc đầu tư vào giáo dục. Vì vậy mà chất lượng giáo dục tại Singapore luôn được chú trọng cả về cơ sở vật chất và tài sản trí tuệ. Singapore được xếp hạng là thành phố đào tạo đại học tốt nhất châu Á, 2 trong 6 trường đại học công lập của Singapore được xếp hạng top 50 trường đại học tốt nhất trên thế giới.

 

Với sự linh hoạt, khuyến khích phát triển hệ thống giáo dục công lập và tư thục của chính phủ đã giúp cho sinh viên dễ dàng định hướng, chủ động trong con đường học tập và tương lai nghề nghiệp của mình. Chất lượng đào tạo tại các trường tư được kiểm soát chặt chẽ bởi Ủy ban quản lý các trường tư Council for Private Education (CPE) trực thuộc bộ giáo dục Singapore với các chính sách ngặt nghèo, đảm bảo chất lượng đào tạo, bằng cấp và đặc biệt là chính sách bảo vệ sinh viên quốc tế theo du học tại Singapore.

 

Nguồn: Dân Trí

Share.

Leave A Reply