Những lợi ích khi cho con tham gia khóa du học Tết

0

Sẵn sàng du học – Du học Tết giúp học sinh phát triển tư duy, kỹ năng ngôn ngữ, trải nghiệm văn hóa và tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến.

Du học Tết là một trong những cách học thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và học sinh thời hiện đại. Dịp Tết Nguyên đán năm nay, học sinh sẽ được nghỉ dài hơn, do đó phụ huynh có thể tận dụng thời gian nghỉ lễ để tặng các con những trải nghiệm thú vị và khác biệt.

Các học viên EF tham quan nhà hát kịch cổ điển Victoria tại Singapore trong một khóa du học Tết.

Các học viên EF tham quan nhà hát kịch cổ điển Victoria tại Singapore trong một khóa du học Tết.

Hiện, các khóa du học Tết ở Việt Nam thường tiếp nhận học sinh từ 7 tuổi trở lên, kết hợp việc học ngôn ngữ với nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu kết bạn và trao đổi văn hóa. Tại trường quốc tế EF Singapore, các tiết học tiếng Anh chỉ chiếm nửa ngày, nửa ngày còn lại, mỗi em được thỏa sức vui chơi, khám phá quốc đảo xinh đẹp và thực hành giao tiếp trong môi trường quốc tế. Hình thức học này giúp học sinh trở nên tự tin, hòa đồng, và độc lập hơn khi trở về.

Chị Tâm Giao, một phụ huynh tại TP HCM chia sẻ, Tết năm nay, vợ chồng chị sẽ cho hai con tham gia một chuyến du học Tết khoảng hai tuần, nhằm giúp các bé tiếp cận sớm môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển tư duy, kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng làm việc nhóm…

Một trưởng đoàn Du học Tết Singapore của trường quốc tế EF lý giải, địa điểm du học Tết đa dạng, tùy thuộc vào lứa tuổi và định hướng du học. Singapore rất gần Việt Nam, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa. Nơi đây cũng đón Tết như ở Việt Nam. Người dân sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức, mang đến cho học sinh những trải nghiệm độc đáo.

Đoàn Du học Tết Việt Nam tại trường EF Singapore.

Đoàn Du học Tết Việt Nam tại trường EF Singapore.

Trường EF Singapore là địa điểm nhận nhiều sự quan tâm và chọn lựa của học sinh trong năm 2017 và 2018. Trường có ký túc xá riêng dành cho các học viên tọa lạc ngay trung tâm thành phố, vì thế các bé có cơ hội sinh hoạt và học tập trong môi trường nói tiếng Anh suốt khóa học.

Phương pháp học Efekta của EF Singapore đã được đăng ký bản quyền thương mại, kết hợp cách giảng dạy truyền thống với ứng dụng công nghệ iLab, thực hành ngôn ngữ trong cuộc sống và khám phá văn hoá bản địa.

Theo ông Laurent Morel, Giám đốc Đào tạo EF khu vực châu Á, khả năng làm chủ ngôn ngữ, giao tiếp tự tin và làm việc nhóm là những điều kiện tiên quyết để bắt đầu một tương lai toàn cầu.

Lễ tốt nghiệp Khóa du học Tết Trường EF Singapore.

Lễ tốt nghiệp Khóa du học Tết Trường EF Singapore.

Education First (EF) là một trong những tổ chức giáo dục quốc tế lớn nhất thế giới. EF đã có hơn 50 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình du học nhóm cho học sinh trên toàn thế giới và gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam. Chương trình du học Tết 2019 của EF kéo dài khoảng hai tuần, dành cho học sinh 8-18 tuổi.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply