Rasing the Bar Sydney: cơ hội “nói chuyện phiếm” với các học giả về mọi vấn đề của thế giới đương đại

0

Sẵn sàng du học – Sau ba mùa thực hiện và nhận được sự quan tâm đông đảo của sinh viên, Raising the Bar sẽ trở lại tại Sydney vào ngày 17/10 này. Các học giả sẽ tham gia tọa đàm và trò chuyện với sinh viên về hàng loạt những chủ đề như hạnh phúc, hiện tượng nóng lên của trái đất, trí thông minh nhân tạo và rất nhiều chủ đề thú vị nữa.

Ảnh: EF English Live

Ảnh: EF English Live

Với sự trở lại lần thứ tư này, sự kiện Raising the Bar Sydney sẽ bao gồm sự góp mặt của hơn 20 học giả với 20 cuộc trò chuyện được tổ chức tại Surry Hills và Quận thương mại trung tâm Sydney (CBD) vào Thứ 4, ngày 17, tháng 10 tới đây.

Buổi diễn thuyết sẽ diễn ra vào hai khung giờ (6.30 tối và 8:00 tối), cho phép khán giá có thể tham dự cả hai buổi trò chuyện chỉ trong một buổi tối. 

Chủ đề của các buổi tọa đàm phủ sóng rộng rãi hàng loạt vấn đề của thế giới đương đại bao gồm sống sót qua những đợt nóng lịch sử, khoảng cách thế hệ, ngôn ngữ bản địa và triết lý hạnh phúc.

Giáo sư Lamiae Azizi đến từ School of Mathematics and Statistics sẽ đến với Surry Hilss để trao đổi về ứng dụng của trí thông minh nhân tạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và trong những ngành công nghiệp khác. Bà chia sẻ một cách hài hước về chương trình rằng: “Raising the Bar cho tôi cơ hội để nói về những nghiên cứu của mình như là đang ở trong quán rượu và với một phạm vi khán giả rộng hơn, không slide thuyết trình, không bảng phấn, không công thức. Điều đó chắc chắn sẽ đưa tôi ra khỏi vùng an toàn của chính mình”.

“Raising the Bar” là một cụm từ chỉ sự nâng cao tiêu chuẩn chất lượng hay mong muốn đối với một thứ gì đó. Rasing the Bar đồng thời là tên gọi của một sáng kiến được biết đến trên toàn thế giới, nó bắt nguồn từ New York sau đó lan rộng đến Hong Kong, London và nhưng thành phố lớn khác tại Úc.

Vé vào cửa là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể đăng kí tại trang raisingthebarsydney.com.au. Hãy thật nhanh tay nhé bởi trong cả ba lần tổ chức trước vé đề cháy rất nhanh đó!

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply