Canada xây dựng chương trình thủ tục visa cho sinh viên

0

SSDH – Cục Giáo dục quốc tế của Canada đang tiếp tục phát triển một chương trình đào tạo cho phép các văn phòng sinh viên quốc tế tại các trường đại học và tổ chức giáo dục tư vấn về thủ tục và thực hành chính sách nhập cư.

 

Canada xây dựng chương trình thủ tục visa cho sinh viên

 

Chương trình này sẽ là một “nền tảng cho sự phát triển giáo dục khép kín chuyên nghiệp” và được hướng dẫn trên mạng trực tuyến bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp hỗ trợ sinh viên quốc tế trong các vấn đề về phúc lợi, kì thi đầu vào nhằm trở thành một chương trình như một cố vấn tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh cho sinh viên quốc tế một cách thường xuyên. Bất kì sinh viên quốc tế nào muốn tư vấn về thủ tục đều có thể tìm hiểu và làm trên chương trình này.

 

Đây là chương trình do Hội đồng tư vấn xuất nhập cảnh Canada điều hành với sự tham gia của các trường đại học cao đẳng và chuyên ngữ của Canada tham gia. Mặc dù, chương trình đã được đề xuất và bước đầu xây dựng từ 2013 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thiện, mức chi phí xây dựng chưa được công bố. Các nhà chức trách cam kết họ sẽ cung cấp một chương trình hoàn chỉnh và tối ưu nhằm đáp ứng được các nhu cầu tùy theo từng trường hợp cụ thể của mỗi sinh viên.

 

Kim Thanh (SSHD) – Theo Tin tức quốc tế

 

Share.

Leave A Reply