10 đại học đào tạo kế toán và tài chính tốt nhất thế giới năm 2017

0

SSDH – Mỹ và Anh tiếp tục cho thấy vị thế hàng đầu về đào tạo kế toán và tài chính với lần lượt 7 và 3 đại diện góp mặt trong top 10 trên bảng xếp hạng QS.

10 trường hàng đầu trong đào tạo kế toán và tài chính. Ảnh chụp màn hình

10 trường hàng đầu trong đào tạo kế toán và tài chính. Ảnh chụp màn hình

Năm 2017, Mỹ có thêm một đại diện lọt vào top 10. Đại học Harvard vẫn giữ vị trí đầu bảng nhờ đội ngũ giảng viên và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo. Theo sát là Viện Công nghệ Massachusetts và Đại học Stanford.

Các đại diện còn lại của Mỹ gồm: Đại học Pennsylvania (xếp thứ 6, tăng hai bậc), Đại học Chicago (xếp thứ 7, giảm một bậc), Đại học California tại Berkeley (xếp thứ 8, tăng hai bậc) và Đại học New York (xếp thứ 10, tăng một bậc).

Với các đại diện của Anh, Đại học Oxford và Trường Kinh tế học và Khoa học chính trị London lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5. Hai trường này có sự hoán đổi vị trí so với năm 2016. Đại học Cambridge tụt hai bậc trên bảng xếp hạng và đang giữ vị trí thứ 9. Đại diện rơi khỏi top 10 là Trường Kinh doanh London.

Đại học Harvard (Mỹ) đứng đầu trong đào tạo kế toán và tài chính. Ảnh: Poets and Quants

Đại học Harvard (Mỹ) đứng đầu trong đào tạo kế toán và tài chính. Ảnh: Poets and Quants

QS là bảng xếp hạng thường niên về thứ hạng các đại học thế giới của tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (Anh quốc). Cùng với Times Higher Education, QS được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng có uy tín và ảnh hưởng hàng đầu thế giới.

Năm 2017, QS xếp hạng đại học dựa vào sự bình chọn của gần 75.000 nhà học thuật và hơn 40.000 nhà tuyển dụng lao động toàn thế giới.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply