15 website cho phép bạn tải sách miễn phí

0

SSDH – E-Book (hay sách điện tử) đang ngày càng trở nên phổ biến, một phần là do chúng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền so với việc mua sách in. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 15 website nơi bạn có thể tìm kiếm và tải sách hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn là người thích đọc sách và có mong muốn tiết kiệm tiền bằng cách đọc sách online, hãy tham khảo 15 nền tảng tải sách hoàn toàn miễn phí dưới đây.

  1. PDF Books World

Thư viện của PDF Books World là một nguồn cung cấp những cuốn sách PDF vô cùng chất lượng. Bạn sẽ không chỉ tìm được sách dạng file PDF mà còn có cả những ấn bản được edit hết sức chuyên nghiệp, với các tính năng điển hình như thay đổi kích thước và font chữ nhằm đem lại trải nghiệm đọc tốt nhất.

  1. Planet ebook

Fan của thể loại văn học cổ điển sẽ rất thích Planet ebook – nơi chỉ đăng tải những cuốn sách PDF có chọn lọc. Tại đây bạn có thể tìm được sách ở nhiều định dạng khác nhau và được thiết kế vô cùng thân thiện với điện thoại di động.

  1. LibriVox

LibriVox cung cấp rất nhiều audiobook (sách nói) miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể nghe chúng trên máy tính hoặc các thiết bị di động của mình.

  1. Free-eBooks.net

Tại Free-eBooks.net, bạn có thể khám phá hàng nghìn cuốn sách đa dạng về thể loại như tiểu thuyết, sách thiếu nhi, tài liệu học tập và thậm chí là cả giáo trình.

  1. eBookLobby

Có thể đây là nơi tốt nhất để tìm đọc những cuốn sách phi hư cấu. eBookLobby đăng tải rất nhiều sách dành cho người lớn với đa dạng chủ đề như sức khỏe, nghệ thuật và nấu ăn,…

[Tham khảo: Sách hay về sống ảo và mặt tối của mạng xã hội bạn đọc không nên bỏ qua]

  1. OnlineProgrammingBooks

Đối với những người theo ngành IT, OnlineProgrammingBooks tổng hợp những cuốn sách online liên quan đến chủ đề lập trình, khoa học máy tính, kỹ thuật phần mềm, thiết kế web, phát triển ứng dụng di động, kết nối mạng, cơ sở dữ liệu, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, đồ họa và phần cứng máy tính. Những cuốn sách online này đều được cung cấp bởi chính nhà xuất bản hoặc tác giả một cách hợp pháp.

  1. ManyBooks

Với hơn 50,000 cuốn sách miễn phí được đăng tải, ManyBooks hoàn toàn giống như cái tên của nó, là một thư viện vô cùng thân thiện.

  1. OpenCulture

OpenCulture là nền tảng nơi bạn có thể tải e-book, audiobook, các khóa học và chương trình cấp chứng chỉ online, podcast, giáo trình,… hoàn toàn miễn phí.

  1. KnowFree

Tại KnowFree, bạn có thể tìm được rất nhiều đầu sách chất lượng về nghiên cứu kiến thức chuyên môn, sách trắng, case study, tạp chí và e-book. Những cuốn sách đăng tải trên website này đều được phân loại theo lĩnh vực như nhân sự và quản lý, hoàn toàn thích hợp đối với người đang đi làm.

[Tham khảo: Những cuốn sách truyền cảm hứng học tập và làm việc nên đọc]

  1. GetFreeEbooks

GetFreeEbooks không chỉ là nơi bạn có thể tải sách miễn phí. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều video hữu ích nói về những cuốn sách nên đọc, cách đọc sách hiệu quả, và thậm chí là cách viết sách. Một điều đặc biệt khác về website này chính là chức năng gợi ý sách nên đọc dựa trên thể loại mà người dùng đã lựa chọn.

  1. Free Computer Books

Đây là website được xây dựng trên nền tảng IT – nơi bạn có thể tải sách miễn phí.

  1. O’Reilly

O’Reilly hợp tác với Creative CommonsInternet Archieve nhằm mang sách mở đến cho người đọc. Bạn có thể tải những cuốn sách với nhiều dạng bản quyền “mở” khác nhau hoàn toàn miễn phí.

  1. Internet Archieve

Đây cũng là một website cho phép bạn tải sách miễn phí. Internet Archieve giống như một thư viện phi lợi nhuận cung cấp hàng triệu đầu sách, phim, phần mềm, bài hát và website hoàn toàn miễn phí.

[Tham khảo: 5 cuốn sách sinh viên mới ra trường nên đọc]

  1. Open Library

Open Library ban đầu là một dự án online được thiết kế nhằm lưu trữ những website hữu ích, e-book và tài sản kỹ thuật số. Những người phát triển dự án này muốn tạo ra một trang web cung cấp mọi cuốn sách từng được xuất bản. Hiện nay, người dùng có thể đọc hàng triệu e-book mà không phải bỏ ra một đồng nào. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tài khoản và tìm kiếm cuốn sách bạn muốn đọc. Bạn thậm chí còn có thể thêm sách mới vào bộ sưu tập của mình.

  1. Project Gutenberg

Một trong những website tải sách nổi tiếng nhất chính là Project Gutenberg. Tại đây bạn có thể đọc hơn 60,000 cuốn sách điện tử hoàn toàn miễn phí.

Người dịch: Thu Huyền (SSDH)

Share.

Leave A Reply