3 nữ tài phiệt cool ngầu bậc nhất màn ảnh Hàn vừa thu nạp thêm Se Ri “Crash Landing on You”

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ tài sắc vẹn toàn, những cô gái này còn là tài phiệt xịn nức tiếng màn ảnh xứ Hàn.

Một vài năm trở lại đây, nữ chính mong manh, dễ tổn thương đã dần lép vế trên màn ảnh Hàn, thay vào đó người ta khán giả luôn cảm thấy thích thú với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, xinh đẹp và vô cùng quyền lực giống như 3 nữ tài phiệt này chẳng hạn.

1. Yoon Se Ri (Crash Landing on You)

ssdh-crash-landing-on-you

Xinh đẹp, giàu có, tự chủ, Se Ri (Son Ye Jin) của Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) chính là nữ tài phiệt đình đám nhất màn ảnh Hàn thời gian gần đây. Sinh ra trong một gia đình giàu có, tiền tiêu cả đời chẳng hết nhưng do luôn bất mãn với mẹ và các anh trai, Se Ri đã dọn ra ngoài sống từ trẻ và tự thành lập một công ty riêng, làm ăn vô cùng phát đạt. Chính nhờ điều này mà Se Ri đã được ông bố tài phiệt của mình chọn làm người thừa kế. Có điều ngay trước ngày lên nắm giữ vị trí chủ tịch, Se Ri đã gặp một tai nạn trong lúc thử dù lượn, kết quả cô đã bị "trôi dạt" và "hạ cánh" tại Bắc Hàn, nơi cô gặp được định mệnh đời mình.

2. Han Yeo Jin (Yong Pal)

 

ssdh-yong-pal

Giống với Se Ri, Yeo Jin (Kim Tae Hee) cũng sinh ra trong nhung lụa và là người thừa kế tập đoàn Hanshin. Thế nhưng chẳng được mạnh mẽ và tự chủ như Se Ri, Yeo Jin lại chỉ vì bị người yêu phản bội mà sẵn sàng tìm tới cái chết để rồi tự tử không thành và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Phải sau tận 12 tập phim Yeo Jin mới vực dậy được bản thân, lột xác hoàn toàn và trở thành một nữ thừa kế quyền lực, cá tính thậm chí còn vô cùng độc ác.

3. Jang Yoon Ha (High Society)

 

ssdh-high-society

Yoon Ha (UEE) là cái con gái của một nhà tài phiệt, sinh ra đã "ngậm thìa bạc" trong miệng nhưng phải gánh chịu nhiều tổn thương do mâu thuẫn giữa gia đình và khát khao nổi loạn, tìm kiếm sự độc lập của chính mình. Từ nhỏ cô đã sống thiếu tình thương từ của cha mẹ, chính bởi vậy Yoon Ha luôn ấp ủ ước mơ giản dị như mọi cô gái bình thường khác: tìm được ý trung nhân thương yêu cô thật lòng. Vì chuyện này mà Yoon Ha luôn có gắng chối bỏ thân phận thật, tìm cách giao du với tầng lớp bình dân.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply