4 vai diễn để đời của Kim Tae Hee: Từ cô em “ghẻ” tai quái đến công chúa ngủ trong rừng

0

Sẵn sàng du học – Ai cho rằng Kim Tae Hee là "bình hoa di động" thì nên xem những bộ phim này để suy nghĩ lại!

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, học hành giỏi giang và nhân cách tốt, Kim Tae Hee còn được công nhận là một diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn. Dù không phải bộ phim nào cô tham gia cũng thành công, cô đã có nhiều vai diễn "để đời" mà mọt phim Hàn ai cũng phải nhớ.

1. Yuri trong Stairway to Heaven

ssdh-stairway-to-heaven

Nấc Thang Lên Thiên Đường là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee nhưng cô nàng đã thể hiện khả năng nhập vai ấn tượng. Kim Tae Hee vào vai cô em gái Yuri là con riêng của bà mẹ kế, luôn muốn hãm hại nữ chính Jeong Seo (Choi Ji Woo). Dù là nhân vật phản diện mà ai ai cũng ghét, không thể phủ nhận Kim Tae Hee cực kì xinh đẹp.

2. Soo In trong Love Story in Harvard

ssdh-love-story-in-harvard

Chuyện Tình Harvard không chỉ là một phim tình cảm kinh điển mà còn khiến hàng triệu người trẻ châu Á ôm mộng thi đỗ đại học danh giá của Mỹ. Kim Tae Hee thủ vai Soo In – cô sinh viên Y khoa phải đi làm thêm kiếm từng đồng để trang trải tiền ăn học. Số phận đã đưa Soo In gặp anh chàng sinh viên khoa Luật Hyun Woo (Kim Rae Won) tại trường Harvard danh tiếng nhưng rồi lại chia lìa họ vì khao khát được chữa bệnh cho những con người nghèo khổ của Soo In.

3. Seung Hee trong Iris 

ssdh-iris

Là bom tấn truyền hình của năm 2009, Iris có mức rating đáng ngưỡng mộ 30% và được mua bản quyền phát sóng ở rất nhiều quốc gia. Kim Tae Hee vào vai cô điệp viên tài giỏi, xinh đẹp Seung Hee. Chuyện tình lãng mạn nhưng bi thương của cô và anh chàng đồng nghiệp Kim Hyun Jun (Lee Byung Hyun) đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

4. Yeo Jin trong Yong Pal

 

ssdh-yong-pal

Sau hai bộ phim không thành công như mong đợi là My Princess (Công Chúa Của Tôi) và Jang Ok Jung, Live In Love (Tình Sử Jang Ok Jung), Kim Tae Hee tái xuất vào năm 2015 với Yong Pal. Vai diễn cô nàng giàu có nhưng có số phận bi kịch Yeo Jin được đánh giá là bước đột phá trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Phim có rating trung bình 20% và mang về cho Kim Tae Hee 4 giải thưởng, trong đó có giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Korea Drama Awards.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply