4 cách khiến việc học ở trường đại học trở nên thú vị và mang tính khởi nghiệp

0

SSDH – Ngoài các lớp học trong khuôn viên trường, hoạt động nhóm trong các hoạt động thực tế, sinh viên có thể tìm kiếm thêm các cơ hội kinh doanh, tham dự hội thảo, hỗ trợ tư vấn và thực tập tại các công ty nhằm tích lũy kinh nghiệm và xây dựng các kỹ năng quan trọng phục vụ cho môi trường làm việc sau này.

Tham gia các cuộc thi

Học viên có thể tham gia các chương trình và cuộc thi trong khuôn khổ học tập, điều này cho phép họ áp dụng những kiến thức đã được học trên lớp. Đây cũng là nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, giúp bạn xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của mình.

Một ví dụ về dự án Sportsfluent tại TBS ở Barcelona. Chương trình hướng tới mục tiêu trở thành một nền tảng hàng đầu để kết nối vận động viên với các nhà tài trợ. Dự án đã vô cùng thành công, lọt vào vòng chung kết của Cuộc thi Sinh viên Toàn cầu Hợp tác Babson.

Học cách giải quyết vấn đề thông qua hackathons

Hackathons – một sự kiện thi đua lập trình là cơ hội để các nhóm giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo và độc đáo.

Sinh viên năm thứ ba của TBS đã tham gia “Barnackathon” đầu tiên với mục tiêu tạo ra nguyên mẫu của một ý tưởng kinh doanh có thể được áp dụng trong bốn lĩnh vực công nghệ y tế, giáo dục, di động hoặc kinh tế tuần hoàn. Đội chiến thắng bao gồm một loạt sinh viên đang theo học các chương trình cấp bằng khác nhau tại TBS, L’Idem Barcelona và L’Eosystemch.

Làm việc trên các dự án kinh doanh với các công ty thực

Trải nghiệm thực tế này không chỉ làm đẹp CV mà còn chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có kỹ năng hợp tác để trở thành một thành viên có giá trị trong nhóm.

Tại TBS Education, sinh viên có thể tham gia vào các dự án của các tổ chức công lập, các tổ chức phi chính phủ và các thương hiệu trong và xung quanh Barcelona. Họ đã đưa ra các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo cho những vấn đề đang gặp phải trong khu phố Covadonga ở thành phố Sabadell, gần Barcelona ở Tây Ban Nha. Trong đó có việc thu hút dân số trẻ của Sabadell đến khu vực, thúc đẩy thói quen lành mạnh của dân cư và nâng cao tính di động bền vững trong khu vực.

Hoàn thành kỳ thực tập

Thực tập đóng vai trò như một cơ hội tuyệt vời để sinh viên đưa lý thuyết vào thực hành và cải thiện khả năng tuyển dụng sau đại học của mình. Học sinh sẽ học cách làm việc cùng với những người khác trong môi trường thực tế, quản lý các vấn đề trong công việc và cộng tác nhóm để hoàn thành công việc.

Trong một số chương trình cấp bằng tại TBS Education, các kỳ thực tập là một phần bắt buộc, chẳng hạn như chương trình cử nhân và thạc sĩ về quản lý… Điều này có lẽ giải thích việc 96% sinh viên TBS  ducation có việc làm ấn tượng trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply