5 ý tưởng với “free style”

0

SSDH – Thi thoảng, những ý tưởng “free style” sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ  và trẻ trung hơn mọi ngày. Hãy đừng giới hạn mình vào một mô típ nhất định mà hãy thả sức tưởng tượng cùng với tôi để chọn những phong cách phù hợp với mình để đón chào ngày mới nhé.

 

Cho một ngày ấm áp

 

Một chiếc vày mùa hè, có thể  kết hợp với áo Cardigan khi tiết trời lạnh hơn một chút và chiếc xăng đan lưới sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn  trong tiết thu.

 

av243

 

Sự lựa chọn khác nữa đó là chiếc quần short ngắn kết hợp với áo sơ mi vạt dài để có thể buộc túm lại kèm theo đôi giày búp bê. Với trang phục này dường như bạn đang mang cả một mùa hè rực rỡ đến cho mùa thu. Ngoài ra, kết hợp với một chiếc túi xách màu vàng thì thật là tuyệt.

 

av244

 

Kết hợp với Quần tất

 

Quần tất là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Chúng là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn mình sắc màu một chút. Một chiếc váy của mùa hè sẽ rất tuyệt khi đi kèm với một legging màu xám và chiếc áo cardigan khoác ngoài, rồi điểm thêm chiếc túi màu mận nữa. Oh! Xem nào, bạn sẽ thật sự trẻ trung, và ấm áp.

 

av245

 

Gợi ý thứ 2 là chỉ mang legging cho phần dưới đầu gối trở xuống kèm theo chiếc boot cao sẽ tạo cho bạn một một phong cách năng động và khác biệt.

 

av246

 

Đa dạng hóa phong cách của bạn

 

Tôi rất ấn tượng với câu nói của Katie Holmes rằng “ tại sao phụ nữ cứ phải giấu mình dưới những vỏ bọc dịu dàng và đài các nhỉ” hãy thử làm mới mình với các phong cách rất khỏe khoắn và thoải mái với chiếc quần harem dài tới gối, một đôi giày cao gót cổ điển và một áo thun free size nhé

 

av247

 

Tôi hi vọng rằng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp khi ra đường vào mùa thu này. Không cần đến Jean mà vẫn ấm áp, trẻ trung.

 

Cẩm Thạch- Theo collegefashion

Share.

Leave A Reply