50 suất học bổng tiếng Anh

0

SSDH – Trường SaigonTech – Phân hiệu chính thức tại Việt Nam của Đại học cộng đồng Houston, Texas, Mỹ cấp 50 suất học bổng tiếng Anh trị giá 100% học phí một kỳ học hè tương đương 12 triệu đồng một suất.

 

Một kỳ học hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 giúp học sinh cải thiện vốn tiếng Anh và tận hưởng môi trường học tập chuẩn quốc tế.

 

50-suat-hoc-bong-tieng-anh

Ảnh minh họa


Chương trình học bổng tiếng Anh SaigonTech mùa hè dành cho mọi học sinh THPT ở mọi cấp độ tiếng Anh từ vỡ lòng đến nâng cao. Với học sinh mất căn bản tiếng Anh, đây là một cơ hội để các em cải thiện và tự tin hơn với vốn tiếng Anh của mình. Với học sinh có ý định du học hè hoặc học tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ, học bổng này là cơ hội để tiết kiệm chi phí gia đình mà vẫn được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế.

 

 

Học sinh THPT nhận học bổng sẽ được học chương trình tiếng Anh học thuật cùng với các anh chị sinh viên hiện tại của SaigonTech. Kết quả học tập của học sinh sẽ được bảo lưu một năm để học sinh tiếp tục học ở cấp độ tiếng Anh cao hơn vào mùa hè năm sau. Học sinh phải tuân thủ các quy định về học tập của trường và thực hiện nguyên tắc “một giờ trên lớp, 2 giờ học ở nhà”; dành nhiều thời gian cho việc tự học và luyện tập; đi học đầy đủ để điểm danh mỗi giờ lên lớp; nghỉ quá số tiết quy định sẽ bị cấm thi; phải tích cực tham gia vào các hoạt động trong lớp học…

 

Ngoài ra, SaigonTech còn có một quy định đặc biệt: “Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất trong khuôn viên SaigonTech”, từ Ban giám hiệu, giảng viên, nhân viên đến sinh viên tại đây dù là người nước ngoài hay người Việt Nam thì đều giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Quy định này nhằm tạo môi trường học tập bằng tiếng Anh giúp sinh viên có cơ hội thực tập tiếng Anh tối đa. SaigonTech lập hẳn một đội giám sát quy định, sinh viên vi phạm phải nhận hình thức phạt trừ điểm. Nhờ quy định này cộng với chương trình tiếng Anh bài bản mà chỉ sau 2 đến 3 tháng, sinh viên đã tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và sau khi tốt nghiệp có vốn tiếng Anh vượt trội.

 

Gần 1.000 sinh viên đã tốt nghiệp và nhận bằng của Mỹ tại SaigonTech. Cựu sinh viên SaigonTech đang làm việc cho các công ty hàng đầu như HP, Canon, Dirox, Unilever, DHL… tại Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ… và từng bước tạo dấu ấn thành công trong sự nghiệp của mình. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của cựu sinh viên SaigonTech là vốn tiếng Anh giỏi do được học chương trình tiếng Anh bài bản cũng như chương trình học chuyên ngành giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Theo VNE

Share.

Leave A Reply