6 Website giúp việc luyện nghe tiếng Anh đơn giản hơn

0

SSDH- Việc rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh là điều vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn đạt điểm số như ý trong các bài kiểm tra Tiếng Anh mà còn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt với người bản xứ. Để cải thiện kỹ năng nghe, các bạn có thể tham khảo danh sách những website dưới đây:

1. VOA English Learning

VOA Learning English cơ bản chỉ sử dụng một bộ từ vựng khoảng 1500 từ thông dụng nhất.

https://bit.ly/3Jifz1b

Các câu trong VOA Learning English cũng tương đối ngắn, đơn giản, và không chứa các thành ngữ (idiom). Các tin trên VOA Learning English này được phát thanh viên nói với tốc độ chậm, rất dễ nghe, khiến cho người học rất hứng thú.

2. Let’s talk

Các clip hướng dẫn của Let’s Talk chân thực, rõ ràng, hữu ích. Cách hướng dẫn phát âm, sử dụng ngữ pháp, thành ngữ, từ và cụm từ của các giáo viên ở đây phát âm rất chi tiết và rõ ràng.

https://bit.ly/3SaTsxQ

3. BBC Learning English

BBC Learning English cập nhật Video mới hàng ngày cho học viên. Bạn có thể học các video theo chủ đề để tăng thêm vốn từ vựng nhé!

https://bit.ly/3vt1mJ3

4. Ted Talks

Đây là kênh Youtube với nhiều bài thuyết trình ý nghĩa, vừa nghe vừa học thêm nhiều kiến thức bổ ích về con người và cuộc sống.

https://bit.ly/3OOySjM

5. CNN News

CNN là kênh tin tức của Mỹ gồm những mẩu tin ngắn với giọng đọc phong cách dẫn tin nên tốc độ khá là nhanh, yêu cầu người nghe phải có vốn tiếng Anh căn bản. Tuy nhiên việc luyện nghe thường xuyên sẽ giúp bạn tăng khả năng phản xạ với tiếng Anh và trau dồi vốn từ vựng.

https://bit.ly/3JjoDTE

6. Learning English with Emma

Học tiếng Anh cùng với Emma là kênh giúp bạn học từ căn bản đến những kiến thức nâng cao. Bắt đầu với những bài “pronunciation” giúp bạn luyện khả năng phát âm và luyện khả năng nghe hiểu.

https://bit.ly/3bpPhxs

Dành ra 30-45 phút luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày để cải thiện kỹ năng nghe Tiếng Anh nhé!

[Tham khảo thêm : 4 website cực chất tự luyện thi Ielts kĩ năng nghe và đọc ]

SSDH (Nguồn: Ms Hoa Toeic)

Share.

Leave A Reply