7 lý do nên chọn ngành quản lý và quản trị kinh doanh tại trường đại học công lập Pháp

0

SSDH- Pháp là điểm đến du học phổ biến của các ứng viên mong muốn theo đuổi ngành quản lý và quản trị kinh doanh. Các tổ chức giáo dục đại học ở đây quan tâm việc thực hành và cung cấp môi trường quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên. Đặc biệt, Institut d’Administration d’Entreprises (IAEs), một trường kinh doanh công lập, cung cấp nhiều chương trình bằng tiếng Anh trong lĩnh này

Dưới đây là một số lý do để bạn nên cân nhắc việc học tại IAE:

Học phí phải chăng

Một trong những điểm mạnh nhất của IAE là học phí thấp hơn đáng kể so với phần lớn trường kinh doanh khác. Kết hợp với học bổng, chi phí học tập tại đây gần như không đáng kể.

Được chứng nhận

Tất cả các cơ sở IAE thuộc mạng lưới IAE France đều được Qualicert chứng nhận và bằng cấp của tổ chức ở trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ được công nhận trên toàn quốc.

Các khóa học mở rộng ở nhiều chủ đề

Tại IAE, sinh viên có thể tìm thấy chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh ở mọi môn học, từ quản lý tổng quan, tài chính, kế toán, tiếp thị & truyền thông, đến bán hàng, nhân sự, hậu cần, kinh doanh quốc tế, …

Các chương trình liên kết ở nước ngoài

Nhiều khóa học tại đây cung cấp bằng kép với một trường đại học nước ngoài hoặc lựa chọn học một học kỳ ở quốc gia khác. Tính linh hoạt này giúp sinh viên có cơ hội kết nối với người học và giảng viên từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời khám phá các thành phố, ngôn ngữ và nền văn hóa đa dạng.

Khả năng tuyển dụng cao

83% sinh viên IAE được tuyển dụng chỉ trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Việc nắm giữ bằng cấp được công nhận trên toàn quốc sẽ thúc đẩy sự nghiệp bằng cách tạo dựng niềm tin đối với nhà tuyển dụng và tăng thu nhập.

Học viên từ khắp nơi trên thế giới

Học tập tại IAE giúp bạn có cơ hội giao lưu, kết bạn với du học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này rất cần thiết để có trải nghiệm quốc tế tuyệt vời.

Nghiên cứu

IAE đóng vai trò là vườn ươm cho các nghiên cứu cơ bản và thực tiễn, đồng thời giữ vị trí then chốt trong việc thúc đẩy lĩnh vực khoa học quản lý ở Pháp. Những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực nghiên cứu có thể theo đuổi chương trình tiến sĩ tại đây.

Nhìn chung, IAE cung cấp nền giáo dục chất lượng hàng đầu trong khi vẫn đề cao sự nghiêm túc trong học tập, có đầu vào chọn lọc và môi trường quốc tế đa dạng. Nếu mục tiêu của bạn là du học nước ngoài với giá cả phải chăng thì ngôi trường là một sự lựa chọn đúng đắn.

Người dịch: Bao Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply