Bạn mặc gì trong tiết Thu thất thường?

0

SSDH – Không khi mùa thu quả là mát mẻ dễ chịu nhưng nhiều khi không tránh khỏi những thay đổi thất thường làm cho các bạn gái khó lựa chọn trang phục phù hợp. Dưới đây, là một gợi ý thú vị cho các bạn gái mỗi độ Thu về. Với những trang phục này, bạn có thể dễ dàng mặc thêm một chiếc áo mỏng bên trong nếu bạn cảm thấy chưa đủ ấm hoặc bớt đi chiếc áo ngoài nếu tiết trời bỗng dưng ấm hơn.

 

Kiểu 1:

 

nen

 

Tôi thực sự thích phong cách kết hợp một chiếc áo dài tay kín cổ kiểu cách với chiếc áo len chui cổ giản dị để xua tan cái giá lạnh của sáng sớm hay buổi chiều tối.  Cùng với chiếc quần bò quen thuộc và đôi giầy da bệt sẽ tạo phong thái mới cho bạn. Ngoài ra, để thêm phần sinh động, bạn có thể đeo thêm chiếc đồng hồ bạc và đôi hoa tai xinh xắn màu ngọc bích.

 

Kiểu 2:

 

Kieu_2

 

Đây cũng là một phong cách mới mẻ và không kém phần hấp dẫn khi bạn kết hợp giữa chân váy kiểu dáng đơn giản với chiếc áo dài tay kẻ ngang. Chiếc khăn quàng màu đỏ tía và áo khoác cadigant mỏng màu đen sẽ rất hữu ích cho bạn khi thời tiết bỗng lạnh hơn. Cuối cùng, để bộ cánh của bạn đẹp một cách hoàn hảo, hãy chọn một đôi giầy màu đen gài nơ giản dị.

 

Kiểu 3:

  

kieu_3_b

 

Là sự kết  hợp hết sức đơn giản nhưng hiệu quả của quần skinny và áo cardigan thân dài. Bạn sẽ có một hình ảnh mới mẻ với chiếc áo hình hoa lá vui nhộn và quần Jeans ống nhỡ. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn dùng thêm chiếc thắt lưng màu Boocdo cho chiếc áo cardigan và phối hợp thêm phụ kiện là đôi hoa tai hay vòng cổ hình khối, và đôi bốt sa mạc.

 

Kiểu 4:

 

kieu_4

 

Mùa thu đến không có nghĩa là bạn phải tạm biệt những chiếc váy hè rực rỡ với họa tiết kẻ ngang hay hình khối. Váy hè của bạn được mặc bên trong chiếc áo khoác parka ấm áp, kèm theo quần legging và khăn quàng màu sắc. Hãy đi một đôi bốt đen và thêm chiếc vòng tay điệu đà để bạn luôn tự tin trong những ngày thu mát mẻ.

 

 Cẩm Thạch- Theo The College Fashion

 

 

 

 

 

 

 

Share.

Leave A Reply