Bảo hiểm OSHC có chi trả chi phí các loại vaccine hay không?

0
SSDH- Bảo hiểm sức khỏe sinh viên ở nước ngoài) thường chi trả hầu hết các chi phí y tế của bạn, tuy nhiên, bạn có thể phải trả thêm tiền cho các hạng mục như tiêm chủng, xét nghiệm bệnh lý và các dịch vụ khác như vật lý trị liệu, tâm lý hoặc chữa bệnh về chân. Bạn có thể nhận được một số khoản giảm giá nhưng bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp OSHC về phạm vi bảo hiểm của mình.
Phạm vi bảo hiểm do OSHC cung cấp có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp bảo hiểm và chính sách cụ thể mà bạn có. OSHC thường bao gồm những điều sau đây:
– Chi phí bệnh viện: Bao gồm chi phí ăn ở và điều trị tại bệnh viện khi bạn nhập viện.
– Chi phí y tế: OSHC thường chi trả cho các dịch vụ y tế do bác sĩ và bác sĩ chuyên khoa (GP) cung cấp, bao gồm cả dịch vụ ngoại trú.
– Thuốc kê đơn: Chi phí thuốc kê đơn cũng có thể được OSHC chi trả một phần.
– Dịch vụ xe cứu thương khẩn cấp: Chính sách OSHC thường bao gồm bảo hiểm cho các dịch vụ xe cứu thương khẩn cấp.
Việc tiêm chủng có thể được chi trả hoặc không theo gói bảo hiểm OSHC của bạn, tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện cụ thể của nhà cung cấp bảo hiểm và chính sách của bạn. Điều cần thiết là phải xem lại tài liệu chính sách của bạn hoặc liên hệ với nhà cung cấp OSHC của bạn để xác nhận xem việc tiêm chủng có được bao gồm trong phạm vi bảo hiểm của bạn hay không.
Một số bệnh được liệt kê trong chương trình do chính phủ tài trợ sẽ được chi trả. Trước khi tiêm bất kỳ loại vắc xin nào, bạn cần gọi điện để kiểm tra với bác sĩ hoặc nhà cung cấp OSHC để được tư vấn.

Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply