Làm sao để lựa chọn gói bảo hiểm OSHC phù hợp?

0

SSDH-Quá trình chuẩn bị trước khi bay đi du học có thể vừa thú vị vừa tẻ nhạt vì có rất nhiều điều bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng! Nhưng trong số rất nhiều điều quan trọng, bạn không được bỏ qua việc mua bảo hiểm OSHC.

Đọc thêm:

1. Nghiên cứu và so sánh các gói bảo hiểm:

Khi bạn đã biết rõ ràng về loại bảo hiểm mình sẽ cần, bạn có thể kiểm tra các lựa chọn của mình. Không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn gói có mức phí bảo hiểm rẻ nhất, vì vậy hãy nhớ xem xét kỹ trước và so sánh các gói.

Một số điều quan trọng cần xem xét là những lợi ích được bảo hiểm là gì và những lợi ích nào bị loại khỏi chương trình, cũng như số tiền tối đa sẽ được dùng để hưởng lợi ích. Một số lợi ích thường được bao gồm trong chương trình bảo hiểm sinh viên quốc tế bao gồm thăm khám bác sĩ, nhập viện, kê đơn, sơ tán y tế khẩn cấp và hồi hương. Nếu không chắc chắn và cần một số lời khuyên, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ đại lý bảo hiểm được cấp phép.

2. Đọc kĩ điều khoản:

Các chương trình bảo hiểm y tế thường có các điều khoản loại trừ (những gì không được bao trả trong chương trình), các giới hạn ẩn (bất kỳ giới hạn hoặc giới hạn phụ nào về phạm vi bảo hiểm) và thời gian chờ đợi (khoảng thời gian phải trôi qua trước khi một phúc lợi sẽ được chi trả) cho các phúc lợi khác nhau, vì vậy hãy nhớ đọc kỹ chính sách của bạn.

Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply