Mẹo tìm bác sĩ gia đình (GP) khi sống tại Úc

0

SSDH-Bác sĩ gia đình (GP) đóng vai trò trung tâm trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại Úc. GP sẽ tư vấn về việc chăm sóc sức khoẻ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân và tình trạng của bạn.

Làm sao để tìm bác sĩ gia đình phù hợp với bạn?

Tạo sự gắn kết và xây dựng mối quan hệ lâu dài với bác sĩ gia đình (GP) đáng tin cậy là một cách hiệu quả và có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn. Khi tìm được một chuyên gia chăm sóc sức khỏe mà bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ có thể giao tiếp cởi mở và trung thực về các vấn đề sức khoẻ của bản thân.

Để tìm bác sĩ gia đình (GP) lý tưởng, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn từ hàng xóm, bạn bè, gia đình hoặc các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác trong vùng. Nếu bạn cần một bác sĩ gia đình biết nói một ngôn ngữ cụ thể hoặc hiểu nền tảng văn hóa của bạn, hãy hỏi ý kiến tư vấn của mọi người xung quanh.

Lên lịch một buổi thăm khám sức khỏe với bác sĩ gia đình (GP) sẽ cho phép bạn biết được liệu mình có thoải mái chia sẻ các vấn đề với họ hay không. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn hoàn toàn có quyền thay đổi GP mới.

Liên lạc với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply