Tại sao nói Bảo hiểm OSHC, OVHC Allianz chăm sóc toàn diện cho du học sinh và người nước ngoài trong suốt thời gian ở Úc

0

SSDH  – Bảo hiểm Allianz là một trong những hãng bảo hiểm hàng đầu tại Úc, có tới 60% người nước ngoài đến Úc tin dùng hãng bảo hiểm này. Bạn là du học sinh, là người nước ngoài đến Úc sở hữu bảo hiểm Allianz sẽ nhận được sự chăm sóc như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và sử dụng bảo hiểm Allianz cùng SSDH theo thông tin dưới đây nhé.

Allianz là công ty bảo hiểm y tế đi đầu tại nước Úc khi cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ chăm sóc có thể nói là rất toàn diện. Nếu dự định đi du học Úc và tới Úc với nhiều mục đích khác nhau, SSDH khuyên rằng bạn nên chọn Allianz là lựa chọn đầu tiên. Với lựa chọn này, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ ưu việt nhất của Allianz.

b87799deacb46a1c29a3f206715751c2

Allianz cung cấp dịch vụ Doctors on Demand (Khám bệnh tại nhà theo yêu cầu)

Đây là dịch vụ nổi bật nhất của Allianz trong quá trình chăm sóc các khách hàng thành viên của mình.  Nhờ dịch vụ này mà nhiều du học sinh, người đi làm bận rộn vẫn nhận được báo cáo ý tế hoặc thay đổi đơn thuốc mà không phải nghỉ học, nghỉ làm để đi thăm khám trực tiếp.

  • Gọi cho bác sĩ trong thời gian 24/7 tại nhà để nói chuyện và nhận tư vấn về bệnh qua điện thoại, video bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.
  • Được thăm khám bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn tại Úc
  • Được bác sĩ tái tục đơn thuốc và một số loại thuốc có thể được giao đến tận nhà. Nhanh chóng nhận được báo cáo y tế online.
  • Được vấn y tế riêng cho một loạt các lo lắng về sức khỏe nếu có
  • Được bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm hoặc giới thiệu khám chuyên khoa.

Chú ý: Trường hợp sau cuộc gọi, bác sĩ khuyên bạn phải đi khám chuyên sau, bạn nhớ thảo luận với bác sĩ thông tin để nhận được quyền lợi nhiều nhất từ bảo hiểm khi khám chữa bệnh

Allianz cung cấp ứng dụng Allianz MyHealth (Quản lí tài khoản bảo hiểm toàn diện)

Ứng dụng Allianz MyHealth giúp bạn sử dụng tài khoản bảo hiểm thuận lợi nhất khi cần đi khám bệnh và xử lí các thủ tục giấy tờ.

Chỉ cần tải App Allianz MyHeath, bạn có thể kiểm soát toàn bộ tài khoản bảo hiểm của mình từ việc gửi các yêu cầu của mình tới hãng, xem các quyền lợi bảo hiểm, thay đổi một số các thông tin về bản thân như địa chỉ, cập nhật hộ chiếu mới, email mới chỉ bằng một nút bấm mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt những tính năng này để hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn đang ở tình trạng ngoại tuyến.

Ứng dụng Allianz MyHealth được đánh giá cao khi lưu trữ đầy đủ thông tin và công cụ hữu ích để giúp bạn quản lý việc chăm sóc sức khỏe của mình khi đang di chuyển. Có thể truy cập nhanh chóng và bảo mật bằng mã PIN để thực hiện các tính năng tích hợp trong ứng dụng bao gồm:

  • Làm thủ tục xin claim (bồi hoàn tiền khám bệnh): Khi khám bệnh nhưng bạn chưa được thanh toán trực tiếp và cần làm thủ tục claim. Chỉ cần chụp ảnh hóa đơn và click submit trên ứng dụngTính năng kiểm tra quyền lợi ngay trên app bằng click Read your policy (đọc chính sách quyền lợi bảo hiểm)
  • Kết nối số điện thoại khẩn cấp tại địa phương mà bạn đang có mặt kể cả khi bạn ở tình trạng trực tuyến hay ngoại tuyến
  • Tìm kiếm các loại thuốc có nhãn hiệu tương tự thuốc bạn đang dùng tại các địa phương 
  • Chỉnh sửa thông tin các nhân như thay đổi số hộ chiếu, địa chỉ nơi ở và số điện thoại

b507463a7cbf09ab77ea45294941882d

Cung cấp ứng dụng SONDER AUSTRALIA (ứng dụng cấp cứ khẩn cấp dành cho du học sinh) 

Sonder là ứng dụng dùng trên điện thoại thông minh hỗ trợ 24/7 cho du học sinh Úc khi gặp các vấn đề cần cấp cứu khẩn cấp. Sonder có thể giúp bạn trong các tình huống khẩn cấp như:

  • Cần nhập viện khi bị thương hoặc ốm đau nghiêm trọng.
  • Bị tai nạn, chấn thương khi tham gia giao thông, chơi thể thao
  • Cần liên lạc dịch vụ cấp cứu khẩn cấp (cảnh sát, cứu hỏa, y tế)
  • Là nạn nhân của tội phạm khi cần cấp cứu khẩn cấp.

Nếu bạn sử dụng bảo hiểm y tế sinh viên OSHC Allianz qua Annalink và đối tác du học của Annalink bạn sẽ được sử dụng miễn phí Sonder trong suốt thời gian học tập tại Úc. Nếu bạn mua hãng bảo hiểm khác muốn dùng Sonder, có thể trả phí theo năm. Để sử dụng Sonder hãy tải ứng dụng tại đây. 

Cung cấp mô hình Hospital in the Home trial (thử nghiệm chăm sóc chuyên khoa tại nhà)

Hiện tại, Allianz đang thực hiện mô hình thử nghiệm điều trị bệnh tại nhà ở Adelaide, Brisbane và Melbourne cho đến tháng 6 năm 2021. Với mô hình này, bạn nhờ một chuyên gia y tế đến  thăm khám tại nhà. Mô hình được kết hợp thực hiện với Torrens Health, một công ty chăm sóc sức khỏe và cơ quan điều dưỡng hàng đầu của Úc.

Mô hình thử nghiệm cho phép Allianz đánh giá vai trò chăm sóc, điều trị chuyên khoa đối với các thành viên (bệnh nhân) tại nhà thay vì ở bệnh viện.

Các dịch vụ bao gồm:

  • Truyền tĩnh mạch (IV) bao gồm thuốc kháng sinh cho bệnh viêm mô tế bào, bệnh thận hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Xử lí, băng vết thương phức tạp
  • Kiểm soát cơn đau (chỉ tiêm IV và tiêm dưới da)
  • Chăm sóc bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin

Bệnh nhân cần đáp ứng điều kiện nào để có thể tham điều trị theo mô hình thử nghiệm

  • Ổn định về mặt lâm sàng sức khỏe
  • Sống ở nơi ở phù hợp để được chăm sóc
  • Có người thân ở bên hỗ trợ và chăm sóc cùng bác sĩ
  • Được sự đồng ý của bệnh viện được đề xuất trong kế hoạch điều trị tại nhà 

Nếu bạn có trong tình trạng đáp ứng các yêu cầu trên và muốn được xem xét điều trị theo chương trình thí điểm, bạn có thể trao đổi với bác sĩ đa khoa hoặc Bác sĩ chuyên khoa của bạn về việc bạn có phù hợp với chương trình hay không hãy truy cập và khai báo thông tin tại đây https://www.torrenshealth.com.au/patients.

e85f1b3a19dbae356faf1f615f63bb22

Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân và kế hoạch chăm sóc mới được kết luận bạn có thể đủ điều kiện tham gia thí điểm và được nhận trực tiếp bởi bác sĩ đa khoa hoặc từ bác sĩ điều trị trong bệnh viện đến dịch vụ Bệnh viện Y tế Torrens tại nhà.

Nếu bạn ở Adelaide, Brisbane hoặc Melbourne muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhóm y tế của Torrens Health qua số 1300 729 122, email: hith@torrenshealth.com.au hoặc truy cập: https://www.torrenshealth.com.au/clinicians

Để được tư vấn chi tiết hơn về OVHC; OSHC và hướng dẫn dùng Sonder, Phụ huynh & Học sinh có thể liên hệ với Annalink qua email info@annalink.com hoặc liên hệ với các đối tác du học của Annalink tại Việt Nam hoặc tại Úc.

 

Share.

Leave A Reply