Các hoạt động học tập và trại hè tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Những thông tin thú vị về các hoạt động dành cho phụ huynh trong trường học và các trại hè hiện có tại Canada.

Ở Canada, nhà trường khuyến khích các bậc phụ huynh hỗ trợ giáo dục cho con em mình bằng cách tham gia cùng với nhà trường và hội đồng nhà trường. Ngoài việc giúp con em mình thành công, đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ mọi người, trở thành một phần của cộng đồng nhà trường, và thể hiện ý kiến của bạn về những gì được dạy trong trường của con mình.

Bạn có thể tham gia bằng cách làm tình nguyện ở trường, gặp gỡ giáo viên của con ở buổi tối dành cho phụ huynh-giáo viên, hoặc trở thành một thành viên của “Hội đồng nhà trường” (góp phần vào việc quản lý trường học). Hãy hỏi nhà trường để biết thêm thông tin làm thế nào bạn có thể tham gia.

Viec-tham-gia-cac-hoat-dong-cua-nha-truong

Việc tham gia các hoạt động của nhà trường của các bậc phụ huynh là cách hỗ trợ giáo dục rất tốt cho con em của mình

Trong những ngày nghỉ hè, nhiều phụ huynh ở Canada gửi con đến các “trại hè”. Có rất nhiều loại trại hè mà trẻ em và thanh thiếu niên có thể tham gia vào các hoạt động như thể thao, âm nhạc, nghệ thuật, tôn giáo,… Một số trại hè hoạt động chỉ trong ngày và một số khác cung cấp cơ hội cho trẻ em ở lại qua đêm trong vài ngày hoặc vài tuần. Các chi phí của các trại hè rất khác nhau. Để tìm hiểu thêm về các trại hè ở khu vực nơi bạn sống, hãy hỏi nhà trường của con mình, liên hệ với thành phố hoặc tìm danh sách trên mạng Internet.

Thái Hải (SSDH) – Theo Hỗ trợ du học Canada

Share.

Leave A Reply