Các khóa ngắn hạn du học tiếng Anh tại Singapore

0

Sẵn sàng du học – Bạn muốn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng? Hãy lựa chọn môi trường học tập tại đất nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và Singapore là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là lý do có nhiều bạn trẻ đã tham gia các khóa ngắn hạn du học tiếng Anh tại Singapore để có cơ hội trải nghiệm và thực hành tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

ssdh-singapore

1. Vì sao nên du học tiếng Anh tại Singapore?

– Mức học phí phải chăng

Nhiều người thường cho rằng khi sang Singapore du học sẽ tốn rất nhiều chi phí, trong đó có cả khoản học phí. Thế nhưng nếu xét kỹ càng thì nó chẳng hề cao hơn bao nhiêu so với mức học phí tại các trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam. Mức học phí trung bình khoảng SGD 2,600/khóa 3 tháng đảm bảo chất lượng.

– Cơ hội tuyệt vời nâng cao trình độ tiếng Anh 

Khi đến Singapore, tiếng Anh được xem là điều tất yếu. Trong cuộc sống hàng ngày bạn buộc phải dùng tiếng Anh để giao tiếp chứ không riêng gì ở các khóa học. Điều này càng làm cho vốn Anh ngữ của bạn thêm phong phú và điều quan trọng là kỹ năng nghe, nói phát triển rất nhanh.

– Dễ dàng học chuyên ngành nếu muốn du học Singapore

Việc du học tiếng Anh tại Singapore không đơn thuần chỉ là nâng cao trình độ tiếng Anh. Bạn cần học để tiếp thu cách dạy tiếng Anh ở nơi đây. Điều này rất tốt để bạn có thời gian làm quen với nền giáo dục Singapore trước khi du học các khóa chính quy. Thông thường ở Việt Nam đa phần chỉ tập trung đào tạo các khóa giao tiếp. Nếu bạn muốn phát triển vốn tiếng Anh chuyên ngành, hãy sang Singapore để học hỏi và trau dồi.

2. Một số cơ sở tiêu biểu đào tạo tiếng Anh các khóa ngắn hạn tại Singapore

– Trường British Council

Đây chính là trung tâm tiếng Anh có nhiều cơ sở trên toàn thế giới. Với danh tiếng toàn cầu, trung tâm này chuyên đào tạo tiếng Anh ở mọi cấp độ, tổ chức mọi cuộc thi phổ biến như IELTS, TOEFL, TOEIC.

Tại Singapore, trung tâm mở các khóa học từ thứ 2 đến thứ 6. Đặc biệt, số lượng học viên mỗi lớp chỉ giới hạn 16 người để đảm bảo tốt nhất cho việc học.

Về khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao có 15 modules. Mỗi modules học gồm 4 tuần.

Mức học phí dao động từ 2.465 SGD đến 2 595 SGD/modules.

– Trường Cao đẳng quốc tế OSAC

Trường tổ chức khóa 4 tháng. Bạn có thể lựa chọn thời gian du học 4, 8 hoặc 12 tháng trong năm. Với mức học phí tham khảo: 3.000 SGD/4 tháng.

– Học viện Informatics

Informatics là một tổ chức cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu châu Á. Trường được thành lập từ năm 1983. Hiện hệ thống các cơ sở của trường đang có mặt ở gần 60 quốc gia thuộc khu vực châu Á, châu Phi và Trung Đông. Riêng Học viện Informatics ở Singapore đã đạt danh hiệu Edutrust do Bộ Giáo Dục Singapore chứng nhận. Trường có 4 cấp độ đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi cấp độ học trong vòng 2 tháng với mức học phí tham khảo 10 700 SGD.

– Học viện ERC

Đây chính là một trong những cơ sở đào tạo giáo dục vô cùng lớn tại Singapore. Học viện ERC đã từng trao tặng các chứng nhận EDUTRUST, chứng nhận S-CLASS. Cũng như nhiều trường Anh ngữ khác, tại ERC cung cấp chương trình học tiếng Anh với 4 cấp độ (dự bị, 1, 2, 3). Mọi đối tượng với những trình độ khác nhau đều có thể tham gia học để hoàn thiện hơn.

Thời gian học linh động: 2, 4, 6, 8 tháng với mức học phí tham khảo 7.000 SGD/8 tháng.

– Học viện Curtin Singapore

Nếu có nguyện vọng du học tiếng Anh tại Singapore, bạn nên tham khảo qua thông tin về học viện Curtin Singapore. Về chất lượng đào tạo cũng như bằng cấp của Học viện này tại Singapore vẫn tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc và được công nhận như chương trình và bằng cấp của Đại học Curtin Úc. Tại đây luôn có các chương trình đào tạo tiếng Anh đại cương, tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Anh luyện thi.

  • Tiếng Anh đại cương: 4 cấp độ với thời gian học 5 – 15 tuần/cấp độ và mức học phí S$ 345/tuần.
  • Tiếng Anh chuyên ngành: Đào tạo nhiều anh văn thuật ngữ chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực cũng như cung cấp các khóa vào chương trình đại học và sau đại học.
  • Anh văn luyện thi IELTS: Điều kiện tối thiểu hoàn thành chương trình tiếng Anh đại cương hoặc có chứng chỉ IELTS ít nhất 4.5. Học phí: S$ 2,760/2 tháng.

Với mức chi phí không quá đắt, môi trường thực hành lý tưởng, du học tiếng Anh tại Singapore là con đường ngắn nhất để bạn thành thạo ngôn ngữ toàn cầu phục vụ cho học tập hoặc nghề nghiệp.

Thái Hải (SSDH) – Theo Duhoc.online tổng hợp

Share.

Leave A Reply